ข่าว

รู้ตัวแล้ว "แท็กซี่หื่น" ชวนสาววัย19 เล่นจ้ำจี้ อ้างหน้าตาเฉย เมียตายแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้ตัวแล้ว "แท็กซี่หื่น" ชวนผู้โดยสารวัย19 มีเพศสัมพันธ์ อ้างหน้าตาเฉย เมียพี่ตายแล้ว ขณะที่เหยื่อสาวหยิบโทรศัพท์อัดคลิป แชร์ลงโซเชียล ก่อนเข้าแจ้งความ

สน.ราษฎร์บูรณะ - เมื่อเวลา 14.00น. วันที่ 23 ก.ย.2564 น.ส.น.ส.เชอรี่ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ หลังถูกโชเฟอร์ "แท็กซี่หื่น" รายหนึ่ง พูดจาแทะโลมขณะโดยสาร ก่อนผู้เสียหายได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ ไปเผยแพร่บนโลกโซเชียล จนเป็นมีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความไม่เหมาะสมของคนขับ "แท็กซี่หื่นรายนี้ 

 

รู้ตัวแล้ว "แท็กซี่หื่น" ชวนสาววัย19 เล่นจ้ำจี้ อ้างหน้าตาเฉย เมียตายแล้ว

 

ทั้งนี้ น.ส.เชอรี่ เปิดเผยว่า  วันเกิดเหตุ ตนกับลูกนั่งรถแท็กซี่สีชมพูแถบดำ จากแถวซอยสุขสวัสดิ์ เพื่อไปลงที่ตลาดบางปะกอก โดยในวันนั้นมีสัมภาระเยอะมาก ก่อนที่โชเฟอร์ "แท็กซี่หื่นเป็นชายวัยกลางคน จะทำทีถามไถ่เรื่องส่วนตัว ถามอายุ ที่อยู่ แฟนไปไหน ก่อนจะถามว่า รับจ๊อบมั้ย และเมื่อคนขับแท็กซี่ถามดังนั้น ตนจึงถามกลับไปว่า จ๊อบอะไร โดยคนขับได้ตอบว่ามีอะไรกัน เพราะภรรยาเขาเสียชีวิตไปแล้ว แต่ตนได้ตอบปฏิเสธไป พร้อมหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาอัดคลิป เพราะรู้สึกเป็นการคุกคาม ก่อนเขาจะรีบขอโทษ ดังนั้น ตนจึงขอลงจากรถทันที โดยที่โชเฟอร์ไม่ได้คิดค่าโดยสาร

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง




"เห็นหน้าเขาเพียงรางๆ เพราะตลอดการนั่งรถ ได้แต่นั่งมองโทรศัพท์เท่านั้น  ซึ่งตัวเองก็แต่งกายปกติ สวมเสื้อยืดกางเกงขายาว ไม่ได้แต่งกายล่อแหลม และไม่อยากให้คนอื่นเจอเหตุการณ์แบบนี้อีก จึงมาแจ้งความ อยากฝากไปถึงโชเฟอร์แท็กซี่ด้วยว่า อย่ามาทำแบบนี้ มันน่ากลัว" เหยื่อ "แท็กซี่หื่นกล่าว 

 

ทางด้าน พ.ต.อ.ภัคพงษ์ บุตรไทย ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ เปิดเผยว่า  หลังสอบปากคำผู้เสียหาย ระบุวันเกิดเหตุ ได้นั่งรถมาจากซอยสุขสวัสดิ์ 3  ก่อนโชเฟอร์ "แท็กซี่หื่นจะพูดจาไม่เหมาะสม ตอนนี้กำลังให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเลขทะเบียนรถ และติดตามตัวโชเฟอร์รายนี้มาดำเนินคดี ในความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.ขนส่ง และความผิดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

 

เบื้องต้นทราบตัวคนขับ "แท็กซี่หื่นแล้ว เป็นชายอายุ 40 ปี นอกจากนี้ จะเชิญเจ้าหน้าที่ขนส่ง มาดำเนินการตามมาตรการด้วย เนื่องจากเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ