ข่าว

หนุ่มวัย23 พลาดท่า ซิ่งมอเตอร์ไซด์ "ตกท่อ" ลึก6เมตร กลางถนนรัชดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 23 ซิ่งรถจยย.พลาดท่า ตกท่อวางระบบสายไฟ ลึก 6 เมตร บนถนนรัชดา บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องต้องโรยตัวช่วยเหลือ อย่างทุลักทุเล

กลางดึกที่ผ่านมา  ร.ต.ต.หญิง ศินิประภา สิทธิ รอง สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ (จยย.) พลัด "ตกท่อ" ระบายน้ำ กลางถนนรัชดาภิเษก ปากซอยรัชดาถิเษก10 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

 

หนุ่มวัย23 พลาดท่า ซิ่งมอเตอร์ไซด์ "ตกท่อ" ลึก6เมตร กลางถนนรัชดา

 

ที่เกิดเหตุเป็นโครงการเปิดถนนเพื่อวางท่อสายไฟ โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 22.00 - 04.00 น. พบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊ก สีแดง หมายเลขทะเบียน  1ขฉ 1994 กรุงเทพมหานคร "ตกท่อสภาพด้านหน้าพังยับ ล้อหน้าบิดเข้าหาเครื่องยนต์ ล้มจะแคงห่างจากปากท่อ 1 เมตร นอกจากนี้พบชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายชัย (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี เป็นผู้ขับขี่รถ จยย. ร่างตกลงไปในท่อความลึก 6 เมตร ได้รับบาดเจ็บสาหัสขาขวาหัก นอนอยู่ภายในท่อ เจ้าหน้าที่เร่งใช้อุปกรณ์โรยตัวเข้าให้การช่วยเหลือท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง

 

หนุ่มวัย23 พลาดท่า ซิ่งมอเตอร์ไซด์ "ตกท่อ" ลึก6เมตร กลางถนนรัชดา

 

จากการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ที่ทำงานในจุดดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งได้มีการวางกรวยยางและป้ายสัญญาณเตือนก่อนถึงจุดวางท่อ 15 เมตร ขณะนั้นมีรถจยย.ขับมาด้วยความเร็วก่อนจะชนป้ายสัญญาณและชนกับขอบฝาท่อขนาดใหญ่ที่ยกเปิดไว้ จนทำให้รถจยย.ได้รับความเสียหายพุ่งข้ามปากท่อ ส่วนตัวคนขี่ร่างกระเด็น "ตกท่อซึ่งด้านล่างมีน้ำท่วมขังอยู่

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

เบื้องต้น ผู้บาดเจ็บให้การว่า ขณะกำลังขับขี่รถจยย.กลับบ้านย่านสุทธิสาร ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ดื่มแอลกอฮอล์มาเล็กน้อย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถได้พุ่ง "ตกท่อดังกล่าวทันที ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะนำตัวส่ง รพ.เปาโลโชคชัย4 เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ก่อนตำรวจจะเข้าสอบปากคำและดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

logoline