ข่าว

"ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย" ลุยซ้อมรับมือปาเลสไตน์นัดสุดท้ายรอบคัดเลือก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย" เดินหน้าฝึกซ้อมต่อ รับมือเกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ที่จะพบกับปาเลสไตน์ เจ้าภาพการแข่งขัน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ระบุเป้าหมายเดียว ต้องชนะเพื่อไปเล่นรอบสุดท้ายที่อินเดีย


"ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย"  ซึ่งมีคิวลงแข่งขัน ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย พบ ปาเลสไตน์    ชาติเจ้าภาพการแข่งขัน     เข้าสู่โปรแกรมการฝึกซ้อม  เพื่อเตรียมแข่งขันกับเกมนัดสุดสัปดาห์  วันเสาร์ที่ 25  กันยายน

 


"ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย" ออกสตาร์ท ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก แข่งกันที่ ประเทศปาเลสไตน์  นัดแรก แข่งกันไปวันอาทิตย์ที่ 19 กัน ยายน   ด้วยการเอาชนะ มาเลเซีย  4 - 0    จาก กัญญาณัฐ เชษฐบุตร ที่ทำแฮททริก   และ  ณัฐวดี ปร่ำนาค  

 

เกมนัดที่ 2 ของ"ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย"  คือ  การพบกับ ปาเลสไตน์  ชาติเจ้าภาพ ในรอบคัดเลือก  ไทยต้องชนะ   ทั้ง 2  เกม  นับจากมาเลเซีย  และปาเลสไตน์  เพื่อสร้างโอกาสในการเข้าสู่รอบต่อไป  ทั้งนี้   มิโยะ โอกาโมโตะ  หัวหน้าผู้ฝึกสอน ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ได้นำผู้เล่นของทีมลงฝึกซ้อม  แบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มแรก ผู้เล่น 11 ตัวจริง ในนัดที่ลงแข่งขันกับ มาเลเซีย เน้นที่การฟื้นฟูร่างกาย และ กลุ่มที่สอง ฝึกซ้อมรูปแบบตามปกติ


จณิสตา จินันทุยา    ผู้เล่นดาวรุ่งทีมชาติไทย   กล่าวว่า  กำลังลุ้นให้ตัวเองได้มีโอกาสลงเล่นในนามทีมชาติกับทัวร์นาเมนต์นี้  ความพร้อมในตอนนี้ส่วนตัว   อยู่ที่  90%   ยังเหลือรายละเอียด ที่ยังต้องปรับตัว  เพื่อให้เข้ากับทีมให้ได้มากที่สุด

 

"การที่มีรายชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรก ถือว่าเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์พอสมควร รู้สึกตื่นเต้น  หวังว่าจะได้ลงสนามมีส่วนร่วมกับพี่ๆ เพื่อพาทีมชนะและผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไป พร้อมที่จะเก็บ ประสบการณ์จากพี่ๆให้ได้มากที่สุด เหลืออีก 1 แมตช์ กับ ทีมชาติปาเลสไตน์   เชื่อว่าทีมชาติไทย ทุกคนจะสู้ อย่างเต็มที่ เพื่อเข้ารอบสุดท้าย" จณิสตา    กล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง


 

มิโยะ โอกาโมโตะ  หัวหน้าผู้ฝึกสอน ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  เปิดเผยว่า  การทำผลงานนัดแรก ของ "ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย"    ด้วยการเอาชนะมาเลเซีย   คือการเริ่มต้นที่ดี   ทุกคนในทีมทำได้ดีกับเกมแรกของทัวร์นาเมนต์นี้    เป้าหมายของทีมชาติไทย  กับเกมนัดถัดไป คือการเอาชนะ ปาเลสไตน์  เพื่อผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

"ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย" ลุยซ้อมรับมือปาเลสไตน์นัดสุดท้ายรอบคัดเลือก

 

"ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย" ลุยซ้อมรับมือปาเลสไตน์นัดสุดท้ายรอบคัดเลือก

 

"ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย" ลุยซ้อมรับมือปาเลสไตน์นัดสุดท้ายรอบคัดเลือก

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  ลงทีมฝึกซ้อม เพื่อสร้างความพร้อมกับการแข่งขันนัดสุดท้ายของฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย โดยไทยจะพบกับปาเลสไตน์ ชาติเจ้าภาพ 

ขอขอบคุณภาพจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย 

 

 โปรแกรมฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือก


 19 กันยายน 2564 ทีมชาติมาเลเซีย พบ ทีมชาติไทย ที่สนามไฟซาล อัล-ฮุสเซนี เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

22 กันยายน 2564 ทีมชาติปาเลสไตน์ พบ ทีมชาติมาเลเซีย ที่สนามไฟซาล อัล-ฮุสเซนี เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

25 กันยายน 2564 ทีมชาติปาเลสไตน์ พบ ทีมชาติไทย ที่สนามไฟซาล อัล-ฮุสเซนี เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

สำหรับรอบคัดเลือกเป็นการหาทีมแชมป์กลุ่มเพียงทีมเดียว  เพื่อเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่ประเทศอินเดียในปี 2022 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ