ข่าว

" ฟุตซอลทีมชาติไทย" รับดวลคาซัคสถาน รอบ 16 ทีมไม่ง่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองหน้า"ฟุตซอลทีมชาติไทย" และหัวหน้าผู้ฝึกสอนโล่งใจ ทีมชาติไทย ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีม ฟุตซอลชิงแชมป์โลกได้สำเร็จ แต่ประเมินการที่จะผ่านเข้ารอบถัดจากนี้ ยังถือว่าเป็นงานหนัก ระบุการเสียประตูในรอบแบ่งกลุ่ม ถือเป็นการบ้านที่ต้องแก้ไข

 

ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง  กองหน้า   "ฟุตซอลทีมชาติไทย" เปิดเผยว่า    การทำผลงานของ ฟุตซอลทีมชาติไทย ใน ฟุตซอลชิงแชมป์โลก   แข่งกันที่ประเทศลิทัวเนีย  โดยทีมชาติไทย  เอาชนะ หมู่เกาะโซโลมอน  9-4   เป็นที่ 3 ของกลุ่ม  ในรอบแบ่งกลุ่ม ผ่านจากรอบ 24  ทีม  เข้าสู่รอบ 16 ทีม  

 

ในการเข้าสู่รอบ 16 ทีม  ไปพบกับคาซัคสถาน  "ฟุตซอลทีมชาติไทย" ยิ่งต้องทำงานหนักมากยิ่งขึ้น    หากต้องการที่จะผ่านเข้าสู่รอบ  8 ทีม  เพราะในรอบ แบ่งกลุ่ม ทั้งการพบกับ โปรตุเกส ไทยแพ้  4-1  , เสมอ โมร็อกโก 1-1  จนมาถึง ชนะหมู่เกาะโซโลมอน 9-4  ถือว่ายังเป็นข้อผิดพลาด  ที่ทีมชาติไทยเสียประตูมากขนาดนี้   ดังนั้นจึงเป็นการบ้านกับเกมนัดถัดไป ที่ไทยจะพบกับคาซัคสถาน   หากต้องการเข้ารอบ

 

ทีมชาติไทย เข้ารอบเป็นอันดับ 3 ของกลุ่ม ซี   โดยจะพบกับ คาซัคสถาน แชมป์กลุ่มเอ ในฟุตซอลโลก รอบ 16 ทีมสุดท้าย แข่งขันในวันพฤหัสที่  23 กันยายน  ที่สนาม ซัลกิริส อารีนา ในเมือง เคานาส ประเทศลิทัวเนีย เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

รักษ์พล สายเนตรงาม หัวหน้าผู้ฝึกสอน ฟุตซอลทีมชาติไทย เปิดเผยว่า   ที่ผ่านมากดดันกับ 3  แมตซ์ ในรอบแบ่งกลุ่ม แต่จะใช้เวลาที่เหลือ พยายามเตรียมทีมให้พร้อมที่สุด สำหรับ รอบ 16 ทีมสุดท้ายของฟุตซอลโลก

 

"ตอนนี้ เราเข้ารอบน็อคเอาท์ มันเป็นเกมนัดเดียว ต้องไปซ้อมแก้ไขข้อผิดพลาดๆ เราวางเป้าหมายว่าจะต้องผ่านรอบแรกให้ได้ เราทำได้ตามเป้าหมาย ก้าวต่อไปคือ 16 ทีมสุดท้ายเราต้องเตรียมสภาพจิตใจให้ดี เพื่อที่จะมีเกมที่ดีในรอบต่อไป    ต้องเอาความผิดพลาดกับ 3  เกมที่ผ่านมา   นำมาปรับแก้ "  รักษ์พล กล่าว

 

" ฟุตซอลทีมชาติไทย" รับดวลคาซัคสถาน รอบ 16 ทีมไม่ง่าย

 

" ฟุตซอลทีมชาติไทย" รับดวลคาซัคสถาน รอบ 16 ทีมไม่ง่าย

 

" ฟุตซอลทีมชาติไทย" รับดวลคาซัคสถาน รอบ 16 ทีมไม่ง่าย

ฟุตซอลทีมชาติไทย ทำผลงานเป็นอันดับที่ 3 ของกลุ่ม  ผ่านเข้าสู่รอบ 16  ทีม ฟุตซอลชิงแชมป์โลก แข่งกันที่ลิทัวเนีย  โดยเกมนัดถัดไป  ไทยจะพบกับคาซัคสถาน

 

ขอขอบคุณภาพจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ