ข่าว

จับแล้ว "น้องไข่เน่า" สาว19 โชว์คลิปสยิว กระฉ่อนเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจไซเบอร์ บุกรวบ "น้องไข่เน่า" สาววัย19 ถ่ายคลิปโชว์สยิว พร้อมแฟนหนุ่ม ขณะกบดาน อยู่ในโรงแรมชื่อดังย่านบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี บุกจับ "น้องไข่เน่า"  สาวอายุ 19 ปี และแฟนหนุ่มอายุ 20 ปี จากโรงแรม ย่านบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยทั้งสองคนคือคู่ชายหญิงที่ถ่ายทำคลิปวีดีโอ. ขณะมีเพศสัมพันธ์ และนำเผยแพร่เข้าสู่เว็บไซต์ only fans  ดอทคอม ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในข้อหาความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา

 

จับแล้ว "น้องไข่เน่า" สาว19 โชว์คลิปสยิว กระฉ่อนเมือง

 

ร่วมกันทำผลิตมีไว้ หรือนำเข้าหรือส่งออกไปนอกราชอาณาจักร หรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆอันลามกเพื่อความประสงค์แห่งการค้าเพื่อแตกตายหรือเพื่อการแสดงโอวาทแก่ประชาชน มีโทษจำคุก 3 ปีปรับไม่เกินหกหมื่นบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ "น้องไข่เน่า

ความผิดตามพรบคอมพิวเตอร์โทรหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้มีโทษจำคุกไม่เกินห้าปีหรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท เบื้องต้น "น้องไข่เน่า" และแฟนหนุ่ม ให้การภาคเสธว่า กระทำความผิดในข้อหาเรื่องจริง แต่ข้อหาที่ 2 ความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ ยืนยันว่า ไม่ได้เปิดเผยให้แก่บุคคลทั่วไปได้เข้าชม

 

ทางด้าน "น้องไข่เน่า" และแฟนหนุ่ม ได้กล่าวขอโทษถึงประชาชน ที่อาจรับไม่ได้กลับการผลิตสื่อดังกล่าวเข้าสู่เว็บไซต์ only fans อีกทั้งยังยอมรับว่า ตั้งแต่ผลิตสื่อต่างๆออกมา ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องลุกลามบานปลาย จนถูกดำเนินคดีในลักษณะนี้ พร้อมกับยืนยันว่า ไม่ได้ต้องการเผยแพร่ภาพและคลิปวีดีโอ. ดังกล่าวให้กับบุคคลทั่วไปได้ดู โดยเฉพาะกลุ่มเด็กที่อายุต่ำกว่า 18 ปี เพราะเว็บไซต์ดังกล่าวจะมีระบบคัดกรองผู้เข้าใช้งานในระดับหนึ่งอยู่แล้ว

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ทางด้านพลตำรวจตรี กานตพงศ์ ชัยรุ่งเรือง ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 เปิดเผยว่า การจับกุม "น้องไข่เน่า" ดังกล่าวเป็นไปตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ หลังจากตรวจสอบพบว่า ทั้งสองคนไม่ได้กลับไปที่คอนโดมิเนียม ก็เกรงว่า จะมีพฤติการณ์หลบหนี ดังนั้น  จึงได้ทำการสืบสวน จนทราบว่า ทั้งคู่ไปเปิดห้องพักอยู่ที่โรงแรมที่อยู่ใกล้กัน จึงนำกำลังไปจับกุม

 

โดยหลังจากนี้ จะมีการสืบสวนสอบสวนไปถึงผู้ที่นำคลิปวีดีโอ. จากเว็บไซต์ดังกล่าวออกไปเผยแพร่ภายนอก มาดำเนินคดีทั้งหมด เพราะถือว่าเป็นผู้เผยแพร่ข้อมูลลามกอนาจารออกไปยังภายนอก และคดีนี้ถือว่า เป็นบรรทัดฐานในการดำเนินคดีกับผู้ผลิตสื่อในลักษณะดังกล่าวบนเว็บไซต์ only fans หากพบว่ามี user อื่นที่มีพฤติการณ์ลักษณะเดียวกันก็จะตรวจสอบและดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ