ข่าว

สั่งสอบแล้ว รองสารวัตร ชูนิ้วแอ๊คท่า ร้านขาย "ใบกระท่อม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.บางพลัด สั่งตั้งกรรมการสอบ รองสารวัตร นั่งแอ๊คท่าโชว์นิ้ว ในร้านขาย "ใบกระท่อม" ยืนยันไม่ได้เป็นผู้ค้า แต่เข้าไปตรวจสอบพืชผิดกฏหมาย

วันที่ 20 กันยายน 2564 หลังจากที่มีการแชร์ภาพและข้อความ ในโลกโซเชียล เกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ขณะกำลังนั่งชูนิ้วโป้งหน้าแผงค้า ซึ่งมี "ใบกระท่อม" วางกองอยู่ด้านหน้า จนทำให้เป็นที่วิพากวิจารณ์เกี่ยวกับความไม่เหมาะสม ถึงภาพที่ถูกแชร์ออกสู่สาธารณชน 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.จิรพัฒน์ พรหมสิทธิการ ผกก.สน.บางพลัด เปิดเผยว่า ภาพตำรวจที่มีการแชร์กันนั้น จากการตรวจสอบพบว่า ตำรวจนายนี้ประจำอยู่ที่ สน.บางพลัด โดยมีตำแหน่งเป็นรองสารวัตร ยศ ร้อยตำรวจโท ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นได้เรียกมาสอบถามแล้ว และทราบว่า ขณะเกิดเหตุในช่วงเวลา 07.30น. ของวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา นายตำรวจรายนี้ กำลังเดินทางมาปฎิบัติหน้าที่ตามปกติที่โรงพัก โดยได้ผ่านตลาดวัดบางพลัด และพบกับผู้ค้า "ใบกระท่อมรายหนึ่งกำลังนั่งขายอยู่    

 

ดังนั้น ร้อยตำรวจโทรรายนี้ จึงได้เข้าไปสอบถาม และตรวจสอบตามหน้าที่ ว่านอกจาก "ใบกระท่อม"  แล้ว ยังมีพืชผิดกฎหมายประเภทอื่นด้วยหรือไม่ และเมื่อไม่พบสิ่งผิดปกติ จึงรายงานกลับมายังโรงพักให้รับทราบ จากนั้นผู้ค้าได้มีการขอถ่ายรูปกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้เอาไว้ เพื่อความสบายใจว่า ไม่ได้มาจับกุมสิ่งผิดกฎหมาย 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

และขณะถ่ายภาพ ตำรวจนายนี้ได้ยกนิ้วให้กล้อง  "ใบกระท่อม" โดยอาจไม่เหมาะสม เนื่องจากสวมเครื่องแบบ ก่อนที่ผู้ค้าจะนำภาพที่ถ่าย ไปโพสต์ลงในโซเชียล จนถูกแสดงความคิดเห็นว่าไม่เหมาะสม เบื้องต้น ได้ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงขึ้นมาแล้ว พร้อมกับว่ากล่าวตักเตือน ไม่ให้กระทำเช่นนี้อีก  


ทั้งนี้ ขอยืนยันว่า ตำรวจนายนี้ไม่ได้ไปขาย  "ใบกระท่อม"  ตามที่โลกโซเชียล ได้วิพากวิจารณ์กันไว้ในข้างต้น 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ