ข่าว

นาทีกู้ซากรถ! หนุ่มขับรถตกฝายจมน้ำ "เสียชีวิต" (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้าน ต.ห้วยโจด จ.สระแก้ว ร่วมกันใช้รถไถลากซากรถของหนุ่มใหญ่เคราะห์ร้าย ที่ขับตกฝายน้ำล้น "เสียชีวิต" เมื่อคืนวันที่ 19ก.ย.64 ขึ้นมาได้สำเร็จท่ามกลางฝนตกอย่างทุลักทุเล

จากกรณีหนุ่มใหญ่รายหนึ่งขับรถไม่ชินทาง จนตกฝายน้ำล้นและถูกกระแสน้ำป่าพัดจมน้ำเสียชีวิตที่ ต.ห้วยโจด จ.สระแก้ว เมื่อช่วงคืนวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา วันนี้ 20 ก.ย.64 เวลา 13.00น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯและชาวบ้านในพื้นที่ประสานรถไถขนาด 4 เพลา ดึงลากรถขึ้นมาได้ รถคันดังกล่าวยี่ห้อ Nissan รุ่น Note หมายเลขทะเบียน 6กพ-8692 กรุงเทพมหานครฯ คนขับคือนายเสน่ห์ ถาวรสุขเจริญ อายุประมาณ 45 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 

นาทีกู้ซากรถ! หนุ่มขับรถตกฝายจมน้ำ *เสียชีวิต* ที่สระแก้ว  

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศขณะนำรถไถดึงรถที่ประสบอุบัติเหตุขึ้นจากท้ายฝายนั้น มีชาวบ้านในพื้นที่มายืนดูเหตุการณ์จำนวนหนึ่งท่ามกลางฝน การลากดึงรถขึ้นจากน้ำเป็นไปด้วยความยากลำบากเพราะกระแสน้ำค่อนข้างเชี่ยว 

นาทีกู้ซากรถ! หนุ่มขับรถตกฝายจมน้ำ *เสียชีวิต* ที่สระแก้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผกก.สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า จากการสอบถามพยานแวดล้อม ทราบว่าผู้เสียชีวิตเพิ่งย้ายมาอยู่ใหม่ ได้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าวผ่านบริเวณฝายน้ำล้นท้ายหมู่บ้านห้วยโจด ซึ่งมีกระแสน้ำไหลเชี่ยวแรง จนเป็นเหตุให้กระแสน้ำพัดรถคันดังกล่าวหล่นลงจากสันฝายไปติดที่บริเวณต้นไม้ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต 

นาทีกู้ซากรถ! หนุ่มขับรถตกฝายจมน้ำ *เสียชีวิต* ที่สระแก้ว

ภาพ/ข่าว นายยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าว จ.สระแก้ว  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ