ข่าว

"เค้กข้าวเหนียว" เมนูไอเดีย สวนกระแสโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้านเด็ดประจำ จ.พิษณุโลก ประยุกต์เมนูอาหารหลากหลาย โดยเฉพาะเมนูยอดฮิตช่วงงานเกษียณ กับเมนู เค้กข้าวเหนียว เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี มอบให้กันในวันสำคัญ ออเดอร์สั่งจองเพียบ

ผู้สื่อข่าวพาไปชิมเมนูเด็ด ที่ร้านส้มตำบ้านฉัน เลขที่ 123/4 ม.4 ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก ที่เปิดได้เพียง 8 เดือน แต่ได้รับผลตอบรับดีเกินคาด สวนกระแสสถานการณ์โควิด-19 กับเมนูที่หลากหลายกว่า 100 เมนู โดยเฉพาะเมนูอาหารทะเลที่สดใหม่ และเมนูอาหารตามฤดูกาล ที่นำมาประยุกต์ให้เข้ากับอาหาร ราคาจับต้องได้ รสชาติแซ่บถึงใจ 

"เค้กข้าวเหนียว" เมนูไอเดีย สวนกระแสโควิด-19 "เค้กข้าวเหนียว" เมนูไอเดีย สวนกระแสโควิด-19
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"เค้กข้าวเหนียว" เมนูไอเดีย สวนกระแสโควิด-19

อีกหนึ่งเมนูที่ทางร้านส้มตำบ้านฉันขอนำเสนอก็คือ เค้กข้าวเหนียวหมูทอด ไก่ทอด ซึ่งจะเป็นเมนูพิเศษสำหรับลูกค้าที่อยากสั่งไปเป็นเค้กวันเกิดก็ได้ หรือสั่งทานที่ร้านก็ได้ แต่ต้องโทรสั่งจองออเดอร์ล่วงหน้าไว้ก่อน 1 วัน เนื่องจากทางร้านต้องเตรียมวัตถุดิบต่างๆ โดยข้าวเหนียวจะใช้เป็นข้าวเหนียวเขี้ยวงูนึ่งให้นิ่มจนเม็ดสวยน่าทาน นำมาใส่พิมพ์ขนมเค้กทรงกลมให้ได้รูป จากนั้นจะใส่ท็อปปิ้งที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกได้เอง เช่น หมูทอด หมูสามชั้นทอด หมูหวาน ปีกไก่ทอด น่องไก่ทอด เป็นต้น รสชาติถึงเครื่อง ทอดมาได้เหลืองกรอบกำลังดี กินกับข้าวเหนียวนุ่มๆ จัดว่าฟินสุดยอดเลย

มีให้เลือกทั้งขนาด 1 ปอนด์ 2 ปอนด์ และ 3 ปอนด์ ก้อนใหญ่ๆ อัดแน่นไปด้วยเนื้อหมูเน้นๆ และข้าวเหนียววางโปะ ถึง 2 ชั้น หรือ 3 ชั้น ราคาเริ่มตั้งแต่ 399 บาท ไปจนถึง 699 บาท ถือว่าได้เยอะมากคุ้มราคา กินได้อิ่มจุใจทั้งครอบครัว นอกจากนี้ทางร้านยังแถมน้ำจิ้มสูตรเด็ดให้ทานคู่กับพริกปลาร้า น้ำพริกหนุ่ม น้ำพริกแจ่วบอง หรือน้ำจิ้มไก่ ซึ่งทางร้านนบอกว่าคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีมีคุณภาพทำวันต่อไม่มีค้างคืนอีกด้วย 

"เค้กข้าวเหนียว" เมนูไอเดีย สวนกระแสโควิด-19

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะแวะเวียนมาชิม เมนูเด็ดของร้านส้มตำบ้านฉัน ที่ราคาเริ่มต้น อย่างเมนูส้มตำเพียง 40 บาท ยำเริ่มต้นที่ 60 บาทเท่านั้นเป็นราคาที่จับต้องได้ให้ปริมาณเยอะ ที่สำคัญ มีบริการเดลิเวอรี่จากทางร้านจัดส่งได้ถึงบ้าน ค่าส่งไม่เกิน 5 กม.เพียง 20 บาท ถ้าไกลกว่านั้นสอบถามทางร้านได้ โดยจะจัดส่งเดลิเวอรี่ได้ทุกวัน ยกเว้นวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ สามารถติดตามอัพเดทเมนูอาหาร หรือสอบถามข้อมูลได้ทางเพจ : ส้มตำบ้านฉัน หรือสอบถามเส้นทาง สั่งจองเมนูอาหาร หรือจัดเลี้ยงได้ทาง 084-306-3245

"เค้กข้าวเหนียว" เมนูไอเดีย สวนกระแสโควิด-19
ภาพ/ข่าว กรรณิการ์  สิงหะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พิษณุโลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ