ข่าว

"ธรรมนัส" เผย บิ๊กป้อม กำชับส.ส.ลงพื้นที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธรรมนัส“ เผย บิ๊กป้อม พล.อ. ประวิตร กำชับ ส.ส. พปชร. ลงพื้นที่ช่วงปิดประชุมสภาฯ ลุยรับฟังปัญหาประชาชนส่งต่อนายกฯหามาตรการดูแล

 

 

 วันที่ 18 กันยายน  2564 "ร้อยเอก ธรรมนัส  พรหมเผ่า" ส.ส.เขต 1 จ.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เลขาธิการ พปชร.กล่าวว่า ตามที่มีพระราชกฤษฎีกาปิดประชุมรัฐสภาสมัยประชุมสามัญประจำปี ครั้งที่ 1 ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน  2564 นั้น

 

 

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ หัวหน้าพรรค พปชร.ได้มอบหมายให้ตน กำชับ ส.ส. ของพรรคฯใช้ช่วงเวลาดังกล่าวจากนี้ไปในการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อรับฟังปัญหาและข้อเสนอแนะของประชาชน

 

 

โดยย้ำให้ ส.ส. ต้องปฎิบัติหน้าที่ในพื้นที่ให้เข้มข้นยิ่งขึ้น เพื่อนำเสียงสะท้อนจากประชาชนเสนอมาที่ตนเองเพื่อรวบรวมและนำไปเสนอต่อหัวหน้าพรรคซึ่งจะประสานไปยังนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีที่รับผิดชอบในกระทรวงต่าง ๆ นำไปสู่การปฏิบัติ เร่งแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นต่อไป

 

 

ผมเองในฐานะ ส.ส.จังหวัดพะเยาและในฐานะเลขาธิการพรรค ก็ต้องลงพื้นที่พบปะพ่อแม่พี่น้องและรับฟังความเดือดร้อนในพื้นที่เช่นกัน ก่อนจะนำเสนอปัญหาและข้อเรียกร้องดังกล่าวของชาวบ้าน

 

 

รวมถึงข้อเสนอของ ส.ส. ของพรรค ฯ ที่รับฟังมาจากประชาชนในพื้นที่ทั้งภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคใต้ และภาคอีสาน ส่งต่อท่านหัวหน้าพรรค เพื่อพิจารณาให้การสนับสนุนในเรื่องต่างๆ ตามที่ท่านหัวหน้าพรรคได้มอบนโยบายในวันที่ประชุมพรรคฯ เมื่อครั้งที่ผ่านมาอย่างเต็มที่  "ร้อยเอก ธรรมนัสฯ" กล่าว

 

 

 

 

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

 

 

" ร.อ.ธรรมนัส" กล่าวอีกว่า สำหรับการเตรียมพร้อมเลือกตั้งท้องถิ่นทั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นและผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้แก่ องค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) กำหนดวันเลือกตั้งแล้วในวันที่ 28 พฤศจิกายน  2564 ก่อนจะเป็นการเลือกตั้งในส่วนกรุงเทพมหานคร (กทม.) และเมืองพัทยา ตามลำดับนั้น

 

 

ทางพรรคฯ ก็มีความพร้อมเช่นกัน ซึ่งอาจจะมีการส่งในนามของพรรคและบางพื้นที่ลงในนามอิสระตัวเอง และกลุ่มของตัวเอง โดยพรรคจะมีการพิจารณาเพื่อจัดสรรบุคคลลงสมัครรับเลือกตั้งแน่นอน 

 

 

เนื่องจากการเลือกตั้งท้องถิ่น เป็นเรื่องที่มีความสำคัญ ในการนำนโยบายของพรรคลงไปสู่พื้นที่ ที่จะสามารถช่วยเหลือประชาชนได้อย่างทั่วถึง และเป็นกลไกสำคัญ ที่นำไปสู่ การเลือกตั้งสนามใหญ่ ที่คาดว่าจะมีขึ้นในอีก  1 ปี ข้างหน้านี้  

 

 

ดังนั้นการที่ ส.ส. ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อรับฟังปัญหาและข้อเสนอแนะของประชาชน ก็จะถือเป็นช่องทางสำคัญในการสื่อสารถึงผลงานของพรรคและรัฐบาลในช่วงที่ผ่านมาอย่างเป็นรูปธรรมอีกด้วย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ