ข่าว

ขนลุก หญิงออสซี่แชร์คลิป "งูผสมพันธุ์หมู่" ที่หน้าต่างห้องซักผ้า 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอตัวเดียวก็แทบจะวิ่งป่าราบแล้ว นี่มาแอบนัวเนียพันเกลียวกันอยู่ที่หน้าต่างบ้าน หญิงออสซี่แชร์คลิป "งูผสมพันธุ์หมู่" (ภาพปก Facebook /Kylie Coates-Townsville Snake Catchers )

 

ไคลี โคตส์ ชาวเมืองทาวนส์วิลล์ รัฐควีนสแลนด์  แทบไม่เชื่อสายตา ปนกับตกใจสุดขีด  เมื่อพบกับแขกไม่ได้รับเชิญแถมไม่ได้มาเดี่ยว ๆ แต่มากันเป็นหมู่คณะแบบยากจะนับได้กี่ตัวเมื่อมองแวบเดียว  เมื่อค่ำวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา สิ่งที่เห็นคือ งูผสมพันธุ์หมู่ ร้อยรัดพันเกลียวกันอยู่ที่หน้าต่างห้องซักผ้า เธอนำคลิปชวนขนลุกไปแชร์บนเพจ Townsville Snake Catchers  ซึ่งจากคลิป เห็นงูอย่างน้อย 2 ตัว มองมาที่กล้องด้วย  เมื่อแพนกล้องลงไปใต้ซิงค์น้ำ ยังมีงูอีกตัวเลื้อยอยู่ แต่หางยังอยู่บนเคาน์เตอร์ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนักไปหน่อยงูหลามดอดผสมพันธุ์ฝ้าเพดานร้าวร่วงลงมาในบ้าน
ถึงกับต้องปิดพื้นที่อุทยานบางส่วนให้งูผสมพันธุ์หมู่ปลอดรบกวน
นาทีงูโผล่เลื้อยข้างหน้าต่าง คนขับผวา-แฟนสาวอัดคลิปทั้งกลัวและขำ 
ครอบครัวออสซี่แชร์ภาพ-คลิปงูหลามอย่างเบิ้มค่อยๆเลื้อยลงมาที่หน้าต่าง 
 

 

 

ความเห็นของชาวเน็ตก็มีทั้งขนหัวลุก  ฝันร้ายชัด ๆ  ขณะบางคนมองว่า มหัศจรรย์มาก  ชาวเน็ตคนหนึ่งบอกว่า  ถ้าเห็นแบบนี้อาจช็อกตายได้  “ข้ออ้างดีๆที่ไม่ต้องซักผ้า”  หรือ “กลายเป็นบ้านของเหล่างูไปแล้ว ปล่อยเช่าและมอบกุญแจให้พวกเขาเลย” บ้างว่าเจอแบบนี้จะย้ายบ้าน หรือวิ่งเตลิด แต่ก็มีบางคน เล่นมุกขำๆว่า “อิจฉามาก”  และคำถามของหลายคนก็คือ สรุปแล้วมีทั้งหมดกี่ตัว มีอีกคนมาตอบว่า ไม่น้อยกว่า 4 ตัว 

 

ขนลุก หญิงออสซี่แชร์คลิป "งูผสมพันธุ์หมู่" ที่หน้าต่างห้องซักผ้า 


งูในคลิปนี้คือ งูหลามต้นไม้  หนึ่งในชนิดงูที่พบเห็นบ่อยที่สุดในสวนหลังบ้าน สวนสาธารณะ ชานเมือง หรือแม้แต่ในสวนชั้นในของเมือง แต่อย่าได้กลัว เพราะเป็นงูไร้เขี้ยวและไม่มีพิษ แท้จริงแล้ว เป็นงูที่ออกจะขี้อาย เลื้อยหนีไปมากกว่าจะกัด ผู้เชี่ยวชาญแนะนำหากพบงูตัวใดก็ตาม แค่ตั้งสติ เลี่ยงออกมาจากพื้นที่นั้น และเรียกมืออาชีพไปจับ 
 

logoline