ข่าว

นาทีงูโผล่เลื้อยข้างหน้าต่าง คนขับผวา-แฟนสาวอัดคลิปทั้งกลัวและขำ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คู่รักชาวออสซี่แชร์คลิปนาทีผวาและฮา งูแอบขึ้นรถมาด้วยไม่รู้เลยจนโผล่เลื้อยข้างหน้าต่างขณะอยู่กลางถนน ( ภาพปก facebook/rachaelpace1998 )



ราเชล เพซ กับแฟนหนุ่ม ไคล์ เวลลา กำลังขับรถอยู่ในเมืองสเตราด์ ชายฝั่งทางเหนือรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลียเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยไม่รู้ว่ามีผู้โดยสารไม่พึงประสงค์แอบติดรถไปด้วย กระทั่งปรากฎตัวเลื้อยที่ข้างหน้าต่างฝั่งคนขับ  เพซที่นั่งอยู่เบาะผู้โดยสาร อัดคลิปนาทีที่แฟนหนุ่มขับรถโดยมีงูขนาดใหญ่โผล่หัวออกมาก่อน ขณะสบถ กับถามว่าจะทำอย่างไรกันดี และหัวเราะไปตลอดทางเมื่อเห็นท่าทางของแฟนหนุ่ม 

 

 

นาทีงูโผล่เลื้อยข้างหน้าต่าง คนขับผวา-แฟนสาวอัดคลิปทั้งกลัวและขำ 

 

 

ขณะงูเลื้อยไปตามกระจกด้านฝั่งคนขับ ไม่มีทีท่าว่าจะร่วงหล่นแม้รถแล่นอยู่ ทั้งยังมีจังหวะหนึ่งที่มันหันหัวมองผ่านกระจกเพื่อให้เห็นคนในรถใกล้ๆ ทำเอาทั้งคู่รู้สึกช็อก ต่อมา ทั้งสองจอดรถข้างทางเพื่อพยายามไล่งู  และคลิปจบที่งูยังไม่ยอมไปไหนแม้ว่าเวลลาพยายามเขย่าประตู 

 

 

 

เพซ โพสต์คลิปพร้อมกับระบุว่า ไม่ใช่ทุกวันที่คุณกำลังขับรถและงูโผล่ออกมาแบบนี้ ต่อมา เธออัพเดตว่า ได้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน นำงูไปปล่อยใกล้ๆลำธาร 


 

 

 

คลิปนี้กลายเป็นไวรัล ปฏิกริยาคนที่ดูก็มีทั้งช็อกและฮา หลายคนบอกว่าพวกเขาคงจะชนอะไรสักอย่างหากเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเอง บ้างก็เล่นมุกว่าคงจะเผารถคันนี้ไปเลย หรือไม่ก็เดาว่า  งูคงขอติดรถไปลงปลายทางข้างหน้า

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ