ข่าว

ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ทำสถิติยิงประตูสูงสุดให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึก "ยูโรปา ลีก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ทำประตูนำก่อน ก่อนจะเป็น "นาโปลี" ได้ประตูตีเสมอท้ายเกม 2-2 ในศึก "ยูโรปา ลีก" นัดแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

 

 

จิ้งจอกสยาม "เลสเตอร์ ซิตี้" ทีมดังจาก ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประเดิมเสมอ "นาโปลี" 2-2  ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในศึก "ยูโรปา ลีก"   

 

ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ทำสถิติยิงประตูสูงสุดให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึก "ยูโรปา ลีก"

ข่าวที่เกี่วข้อง

 

 

การแข่งขันฟุตบอล "ยูโรปา ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม ประจำฤดูกาล 2021/22 คู่ระหว่าง "เลสเตอร์ ซิตี้" พบกับ "นาโปลี" เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน 2564

 

ผลสรุป จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเสมอกับ นาโปลี ไปด้วยสกอร์ 2-2 โดยได้ประตูจาก อโยเซ่ เปเรซ นาที 9 และ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ นาที 64 ก่อนจะเป็นทีมเยือน ได้สองประตูตีเสมอ จาก วิคเตอร์ โอซิมเฮน นาที 69 และ 87 เเบ่งแต้มกันไปในเกมแรก ของการแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก 

 

 

 

ทั้งนี้ หลังจบเกม ทำให้ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ กองกลางวัย 23 ปี ผู้เล่นจิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำประตูขึ้นนำ 2-0 ในเกมนี้ ทำสถิติยิงประตูสูงสุดด้วยการทำ 4 ประตูรวม ในรายการ ยูโรปา ลีก คือ 3 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และบวกเพิ่มหนึ่งประตูเมื่อคืน มากที่สุดของทีมในตอนนี้แซงหน้า เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าของทีม ที่ทำได้เพียง 2 ประตูรวม  

 

โดย ฮาร์วีย์ บาร์นส์ นักตะทีมชาติอังกฤษ ถือเป็นเด็กใน อะคาเดมี่ ของเลสเตอร์ ซิตี้ ที่ขึ้นมาตั้งแต่ชุดเยาวชนของทีม จนปัจจุบันเป็นกำลังหลักของทีม

 

อย่างไรก็ตาม สโมสร "เลสเตอร์ ซิตี้" มีคิวกลับมาเตะฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ที่ทีมจะบุกไปเยือนทีม "ไบรท์ตันฯ" ในวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564 เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย  

 

ฮาร์วีย์ บาร์นส์

 

CREDIT PHOTO : Twitter@EuropaLeague , Twitter@LCFC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ