ข่าว

"ลีดส์ ยูไนเต็ด" ยื่นอุทธรณ์ "สเตราค์" ไม่สำเร็จ หลังโดนแดงเกมปะทะหงส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลีดส์ ยูไนเต็ด" ยื่นอุทธรณ์ไม่ผ่าน ให้กับ "ปาสกาล สเตราค์" ปราการหลัง ในกรณีที่เข้าสกัดใส่ "ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์" จนนักเตะลิเวอร์พูล รายนี้ต้องหามออกจากสนาม ในเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

 

 

ยูงทอง "ลีดส์ ยูไนเต็ด" เผยยื่นคำอุทธรณ์ไม่เป็นผล ให้กับ "ปาสกาล สเตราค์" ปราการหลังคนสำคัญ ชาวดัตซ์ จากกณีเข้าสกัด "ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์" ดาวรุ่งทีมลิเวอร์พูล รุนแรงใจโดนใบแดงออกจากสนาม และ เอลเลียตต์ ต้องหามตัวส่งโรงพยาบาล 

 

"ลีดส์ ยูไนเต็ด" ยื่นอุทธรณ์ "สเตราค์" ไม่สำเร็จ หลังโดนแดงเกมปะทะหงส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

การแข่งขันฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประจำฤดูกาล 2021/22 คู่ระหว่าง "ลีดส์ ยูไนเต็ด" พบกับ "ลิเวอร์พูล" เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน  2564

 

ผลสรุป  "ลิเวอร์พูล" บุกไปถล่ม "ลีดส์ ยูไนเต็ด" ไปด้วยสกอร์ 3-0 ได้ประตู โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , ฟาบินโญ่ และ ซาดิโอ มาเน่ 

 

โดย หลังเกมการแข่งขัน สโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจยื่นขออุทธรณ์โทษ ของ ปาสกาล เสตราค์ ในกรณ์เข้าสกัดใส่ ฮาวีย์ เอลเลียตต์ เพราะมองว่า กองหลังรายนี้ได้เข้าบอลตามจังหวะเกม 

 

 

 

 

 

ทั้งนี้ เอฟเอ ได้มีการรายงานไม่ยกเลิก การคาดโทษของ ปาสกาล เสตราค์ ที่โดนใบแดงในเกมดังกล่าวและจะมีผลทันที ให้ สเตราค์ หมดสิทธิ์ลงสนาม 3 เกมที่จะพบกับ นิวคาสเซิล , ฟูแล่ม(คาราบาว คัพ) และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 

 

อย่างไรก็ตาม  ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปี ขณะนี้เข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งต้องรอการฟื้นฟูกับทางร่างกาย และแพทย์ของสโมสร ลิเวอร์พูล ก็คาดหวังว่าจะได้เห็นกองกลางวัย 18 ปีกลับมาลงสนามได้ในฤดูกาลนี้

 

"ลีดส์ ยูไนเต็ด" ยื่นอุทธรณ์ "สเตราค์" ไม่สำเร็จ หลังโดนแดงเกมปะทะหงส์

CREDIT PHOTO :  Twitter@LUFC , Twitter@LFC , yorkshireeveningpost

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ