ข่าว

หนุ่มเมืองชล"เสียชีวิต"กะทันหันท่ามกลางความสงสัยของเพื่อนบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ชลบุรีวัย 56 ปี "เสียชีวิต" ท่ามกลางความสงสัยเพื่อนบ้านบอกแข็งแรงดีไม่มีโรคประจำตัวมีเพียงประวัติรับวัคซีนเข็มที่2 ขณะที่ตำรวจพบขวดเหล้าเกลื่อนห้อง

        ท่ามกลางสถานการณ์โรคระบาดการตายอย่างกะทันหันย่อมสร้างความสงสัยให้คนใกล้ชิดและเพื่อนบ้านถึงสาเหตุการตายที่ชัดเจน เมื่อวานที่ผ่านมา(16ก.ย.64) พบอีกหนึ่งรายที่ จ.ชลบุรี ร.ต.อ.ธวัชชัย ลาพันธ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พนัสนิคมได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในที่พักอาศัยไม่มีเลขที่ หมู่ 4 ต.โคกเพลาะ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี 

หนุ่มเมืองชล"เสียชีวิต"กระทันหันท่ามกลางความสงสัยของเพื่อนบ้าน

              เจ้าหน้าที่พบศพนายสำเริง บุญชาติ อายุ 56 ปี ชาว ต.โคกมะขาม จ.บุรีรัมย์ เสียชีวิตภายในที่พักอาศัยยกสูงชั้นเดียวในลักษณะนั่งล้มฟุบเข่าคาจานข้าวภายในห้องนอน

              จากการตรวจสอบบริเวณรอบที่พักและในห้องนอนพบขวดสุราจำนวนหลายขวดผู้เสียชีวิตไม่มีโรคประจำตัวแต่เพิ่งฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 แอสตร้าเซนเนก้า”(AstraZeneca) เมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ภายในห้องและลำตัวไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายทางแพทย์จึงได้ตรวจหาเชื้อโควิด 19 แบบ ATK 2รอบ แต่ไม่พบเชื้อ

หนุ่มเมืองชล"เสียชีวิต"กระทันหันท่ามกลางความสงสัยของเพื่อนบ้าน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

          นายนิวัตน์ ปาลื่น อายุ 43 ปี เพื่อนบ้านที่มาพบศพคนแรกเล่าว่า เห็นว่านั่งล้มฟุบอยู่นึกว่าเป็นลมจึงเรียกแต่ไม่ตอบ พอเข้ามาดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว  ผู้เสียชีวิตมาพักอยู่ตรงนั้นเพราะเจ้านายสั่งให้มาดูแลควายตรงบริเวณนั้นและก่อนหน้านี้เพิ่งไปรับวัคซีนเข็มที่2มาด้วยกัน

  หนุ่มเมืองชล ตายเพราะ"วัคซีน"? จริงหรือไม่

          ด้านตำรวจจะนำร่างของผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลชลบุรีอยากฝากเตือนผู้ที่เพิ่งรับวัคซีนมาไม่ควรดื่มสุราหลังฉีด"วัคซีน"และควรทำตามคำแนะนำของแพทย์ 

หนุ่มเมืองชล ตายเพราะ"วัคซีน"? จริงหรือไม่   วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวคมชัดลึก จ.ชลบุรี

logoline