ข่าว

ตร.ระยอง เตรียมทำแผนคนร้ายฆ่าปาดคอ "สาวโรงงาน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจระยอง เตรียมนำตัวผู้ต้องหาคดีฆ่าปาดคอสาวโรงงาน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พบประวัติเพิ่งพ้นโทษ ในข้อหาพยายามฆ่า พ่อเลี้ยง ในพื้นที่ สภ.บ้านดุง อุดรธานี เมื่อปี 2561

ผู้ต้องหา ชื่อนายอุดร อายุ 50 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.อุดรธานี เพิ่งพ้นโทษ ในข้อหาพยายามฆ่า พ่อเลี้ยง ในพื้นที่ สภ.บ้านดุง อุดรธานี เมื่อปี 2561 และก่อเหตุฆ่า น.ส.หยดน้ำ อายุ 23 ปี พนักงานโรงงาน แล้วชิงรถจักรยานยนต์ เมื่อวันที่ 7.ก.ย.64 ในพื้นที่ สภ.หนองกรับ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง หลังจากนั้น ผู้ต้องหาหลบหนีไปที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อนถูก ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทราจับกุม ในข้อหาเมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย แต่ได้หลบหนี หลังจากที่ส่งตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล

ตร.ระยอง เตรียมทำแผนคนร้ายฆ่าปาดคอ "สาวโรงงาน"
 

โดยตำรวจแกะรอยเส้นทางหลบหนีของคนร้าย และสามารถจับกุมได้เมื่อคืนที่ผ่านมา(16 ก.ย.64) ขณะกำลังเดินอยู่ริมถนน ในพื้นที่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ควบคุมตัวขึ้นรถตู้ ผู้ต้องหาอยู่ในชุดพีพีอี สวมหน้ากากอนามัยมิดชิด นำตัวมาสอบสวนที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ระยอง

ตร.ระยอง เตรียมทำแผนคนร้ายฆ่าปาดคอ "สาวโรงงาน"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

พ.ต.อ.เฉลิมเดช เฉลิมวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.ระยอง กล่าวว่า สอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่า สาวโรงงานจริง และ กระทำเพียงคนเดียว กระทำเพื่อต้องการจะข่มขืน แต่ ผู้เสียชีวิตขัดขืน เลยลงมือฆ่า ก่อนจะขโมยรถจักรยาน ของผู้ตายขี่หลบหนีไป และ ทิ้งรถจักรยานยนต์ ก่อนจะเช่ารถแท็กซี่ ไปที่ จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 7 ก.ย.64 หลังก่อเหตุเพียง 1 วัน และ หลบซ่อนตัวอยู่ใน จ.ฉะเชิงเทรา จนกระทั่งมาถูกจับกุมตัว ต่อมาพล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ รองผบช.ภ.2 รรท.ผบก.ภ.จว.ระยอง ได้เดินทางมาสอบสวนผู้ต้องหาด้วยตนเอง และเตรียมนำตัวไปทำแผนประกอบการรับสารภาพต่อไป

ตร.ระยอง เตรียมทำแผนคนร้ายฆ่าปาดคอ "สาวโรงงาน"

ผู้สื่อข่าว จ.ระยอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ