Lifestyle

"ดวงตก" ทำอะไรก็แย่ 7 วิธีนี้เชื่อว่าแก้เคล็ด เสริมดวงได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครที่กำลัง"ดวงตก" รู้สึกชีวิตแย่มีแต่อุปสรรคติดขัดตลอดเวลา ลองมา"เสริมดวง" แก้เคล็ด ด้วย 7 วิธีนี้ที่เชื่อว่าจะเสริมบารมีเพิ่มมงคลให้ชีวิตได้

1. ถือศีล 5 หรือ ถือศีล 8   

          เริ่มต้นด้วยการพยายามทำความดีละเว้นความชั่ว รักษาศีล 5 และปฏิบัติตามให้ได้  ลดละเลิกอบายมุข การพนัน การดื่มสุราเมรัย ทั้งหลาย ถือเป็นการสร้างบุญกุศลให้อานิสงส์ผลบุญส่งผลให้ชีวิตตัวเองดีขึ้น  หากทำได้ประจำเชื่อว่าจะพบเจอแต่สิ่งดี ๆ แน่นอน

2. กราบไหว้ขอขมาพ่อแม่ ให้พ่อแม่ให้พร 

          เรียกว่าเป็นการขอขมากรรมที่ทั้งไม่ตั้งใจและตั้งใจทำไม่ดีต่อพ่อแม่ เพื่อให้พ่อแม่อโหสิ ให้อภัย และอวยชัยให้พรแก่เรา เพราะพ่อแม่ถือเป็นพระในบ้าน และศักดิ์สิทธิ์สูงสูงในชีวิตเรา รวมทั้งต้องไม่ลืมหมั่นแสดงความกตัญญูกตเวทีแก่ท่านสม่ำเสมอ

 

 

"ดวงตก"   ทำอะไรก็แย่ 7 วิธีนี้เชื่อว่าแก้เคล็ด เสริมดวงได้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

3. กินเจ กินมังสวิรัติ ละเว้นเนื้อสัตว์ใหญ่ 

         ถือเป็นการสร้างบุญกุศลให้ตัวเอง ลดละจากการฆ่าสัตว์ตัดชีวิต โดยอาจจะตั้งใจมั่นเลือกตามที่สะดวก เช่นกินเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ วันพระ  นอกจากจะได้บุญแล้วยังดีต่อสุขภาพระบบทางเดินอาหาร เพราะถือเป็นการให้อาหารพวกผักผลไม้ช่วยล้างสารพิษในลำไส้ ทำให้ขับถ่ายสะดวก  

 

4. ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรด้วยวิธีการต่างๆ

          เช่น ตักบาตร ทำสังฆทาน  บริจาคโลงศพ หรือให้ทานช่วยเหลือผู้ยากไร้ ทำทานหรือบริจาคของให้สถานสงเคราะห์ มูลนิธิเพื่อการกุศล โรงพยาบาล ช่วยเหลือสัตว์จรจัด พร้อมกับอุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวร นอกจากนี้การทำบุญกับวัดวาอาราม เพื่อสร้างศาสนสถาน หรือการบริจาคข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นต่างๆ และการบริจาคเลือด ก็สามารถช่วยเสริมดวง แก้ดวงตกได้ด้วย

 

 

"ดวงตก"   ทำอะไรก็แย่ 7 วิธีนี้เชื่อว่าแก้เคล็ด เสริมดวงได้

 

 

 

5. ปล่อยหรือไถ่ชีวิตสัตว์

          เช่น การปล่อยนก ปล่อยปลา เต่า หอย หรือไถ่ชีวิตโคกระบือ หรือสัตว์ที่กำลังจะถูกฆ่า สัตว์จรจัดที่กำลังตกทุกข์ได้ยาก  เช่น ปลาหน้าเขียง สัตว์บาดเจ็บ รวมถึงการทำบุญทำทานกับหน่วยงานหรือองค์กรที่ช่วยเหลือสัตว์ต่างๆ  ก็ถือเป็นสิ่งที่ได้บุญใหญ่บุญดี ช่วยแก้เคล็ดเสริมดวงตกได้ด้วย

 

6. ไปปฏิบัติธรรม ฝึกสมาธิ สวดมนต์  

          นอกจากช่วยทำให้ดวงเราดีขึ้น แก้เคล็ดดวงตก  การเข้าวัดปฏิบัติธรรม จะทำให้จิตใจปล่อยวาง มองโลกมองชีวิตอย่างใจ ฝึกสมาธิ สติในการใช้ชีวิตได้ดี และเมื่อเรามีสติ มีสมาธิ มีธรรมะน้อมนำจิตใจ เราก็จะก้าวเดินและทำงานได้อย่างมีความสุข สิ่งดีๆ จะตามมาแน่นอน

 

 

"ดวงตก"   ทำอะไรก็แย่ 7 วิธีนี้เชื่อว่าแก้เคล็ด เสริมดวงได้

 

 

7. ไปไหว้พระ สักการะหรือขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 

          เป็นการสร้างสิริมงคลให้กับชีวิตตัวเองได้ดี อาจจะไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เรานับถือ หรือไหว้พระที่เราบูชา เทพที่เราศรัทธา เช่น พระพิฆเนศ พญานาค พระแม่กวนอิม ท้าวเวสสุวรรณ  หรือไปตามวัดที่เราไม่เคยไปก็ทำให้จิตใจเราแจ่มใส สดชื่นขึ้นได้พร้อมกับได้อิ่มอกอิ่มใจอิ่มบุญ  

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.horosociety.com, https://www.sanook.com, https://numberssd.com

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ