ข่าว

แม่โจ๋15 เปิดใจลูกถูกยิงจาก "ม็อบดินแดง" 1 เดือน อาการทรงตัว คดีไม่คืบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ โจ๋ 15 เปิดใจ ลูกชายถูกยิงจาก "ม็อบดินแดง" ผ่านไป 1 เดือน อาการยังทรงตัว ส่วนคดียังไม่มีความคืบหน้า วอนเจ้าหน้าที่เร่งหาความจริง

ความคืบชายวัยรุ่น อายุ 15 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บจากกระสุนปริศนา ที่บริเวณหน้า สน.ดินแดง เมื่อวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา   ล่าสุด นางนิภาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี มารดาของวัยรุ่นคนดังกล่าว เดินทางมาเยี่ยมอาการของลูกชาย พร้อมกับเปิดเผยว่า หลังจากครบ 1 เดือนผ่านมา อาการของลูกชายยังทรงตัวเหมือนเดิม  แพทย์ทำการเจาะคอเพื่อใส่เครื่องช่วยหายใจ ยังไม่รู้สึกตัว  ส่วนกระสุนอยู่ที่บริเวณท้ายทอยของแพทย์ยังไม่ได้ทำการผ่าออก ซึ่งจนถึงวันนี้ ก็ยังคงช็อก และ รับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกชาย 

 

อย่างไรก็ตาม ตนก็ยังมีความหวังเพราะแพทย์ทำการรักษาอย่างเต็มที่  ซึ่งตอนนี้หวังให้ลูกชายฟื้นขึ้นมาเพื่อกลับมาไม่ว่าจะสภาพไหนก็ตาม และมีบางช่วงที่ลูกชายลืมตาขึ้น ก็แพทย์ก็ไม่ได้ยืนยันว่า ลูกจะรู้สึกตัว  หรือทำตามคำสั่งได้

     อ่านข่าวที่น่าสนใจ

 

ส่วนในทางคดีนั้น  ขณะนี้ยังไม่ทราบความคืบหน้าแต่อย่างใด ยังไม่มีทางตำรวจติดต่อมา มีเพียงหลังจากที่แจ้งความมีโทรศัพท์มาสอบถามข้อมูลเล็กน้อย  จากนั้นไม่มีทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยเกี่ยวกับเรื่องคดี

"ครบระยะเวลา 1 เดือนแล้วตำรวจควรจะมีความคืบหน้าให้มากกว่านี้หรือไม่ จริงๆ คิดว่า น่าจะแจ้งความคืบหน้าให้ได้ทราบบ้าง แต่ผ่านมา 1 เดือนแล้วยังไม่มีความคืบหน้า ทั้งเรื่องพยานหลักฐาน หรือว่าข้อมูลของน้องเพิ่มเติมเลย นอกจากที่ไปแจ้งความตอนที่ผ่านมา ส่วนเรื่องการเยียวยาก็ยังไม่มีใครเข้าให้การช่วยเหลือแต่อย่างใด ซึ่งร่องรอยในการถูกยิงค่อนข้างที่จะเยอะ  ไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดกับคนในครอบครัวของเรา"มารดาของชายวัยรุ่น กล่าว

นอกจากนี้ ยังเห็นว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ  ควรทำให้เรื่องนี้ กระจ่างมากกว่านี้ เนื่องจากลูกชายตนถูกยิงหน้า สน.ดินแดง และวิถีกระสุนก็ไม่ทราบว่ามาจากฝ่ายไหน  ยังอาจจะมีประเด็นต่างๆคิดว่าเป็นคู่อริ หรืออาจเป็นพวกเดียวกันเอง ตนก็ยังอยากทราบความคืบหน้า และความกระจ่างให้กับครอบครัวว่า มันเกิดอะไรขึ้นวันนั้น และตนยังเห็นว่า ช่วงนี้เด็กจะถูกกระทำเสียเป็นส่วนใหญ่ และเริ่มจะรุนแรงขึ้น

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ