ข่าว

"เชียงใหม  เอฟซี " กินไม่ลงแบ่งแต้มเกษตรศาสตร์ฯ ไทยลีก 2  กลางสัปดาห์ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลไทยลีก 2    นัดกลางสัปดาห์ " เชียงใหม่  เอฟซี " ที่มีคิวลงเล่นนัดที่ของ 3 ของฤดูกาล ด้วยการมาเยือน  เกษตรศาสตร์ เอฟซี ที่สนามอินทรีจันทร์สถิตย์   คู่นี้ 90  นาที  จบลงที่ เสมอ 0-0    แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน  หยุดการทำผลงาน ชนะมา 2 เกม   ของเชียงใหม่  ให้สิ้นสุดลง

 

ฟุตบอลไทยลีก 2    M-150 แชมเปี้ยนชิพ    นัดที่3 ของฤดูกาล  ที่สนามอินทรีจันทร์สถิตย์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  บางเขน  กรุงเทพฯ   สโมสรฟุตบอลเกษตรศาสตร์  เอฟซี  เปิดบ้านรับการมาเยือนจาก  พยัคฆ์ล้านนา   "เชียงใหม่  เอฟซี"    ก่อนพบกัน   "นาคามรกต"   เกษตรศาสตร์ เอฟซี ออกไปแพ้ให้กับ ลำพูน วอริเออร์  0-1    และเกมนัดล่าสุด เล่นในบ้านเอาชนะ แกรนด์อันดามันระนอง ยูไนเต็ด 1-0   รั้งอันดับ 8 ของตาราง

 

  ส่วน  "เชียงใหม่ เอฟซี "  ทีมอันดับ 3 จาก 18  ทีมของตาราง ทำผลงานชนะมา 2  เกม  เริ่มจากเปิดบ้าน เอาชนะ  ระยอง  เอฟซี 2-1    และออกมาเยือน ราชประชา เอฟซี   เป็นฝ่ายชนะไป  0  -  3      โดยการแข่งขันนัดที่ 3  ของฤดูกาล เป็นการแข่งขันแบบปิด ไม่มีผู้ชมในสนาม เกมนี้ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน เชียงใหม่ เอฟซี ส่งภิญโญ อินพินิจ ออกสตาร์ท เป็นตัวจริงเกมแรกของซีซั่น

 

ขณะที่กลางสนามเป็นหน้าที่ของ สมยศ พงษ์สุวรรณ์ และ พงศ์รวิช จันทวงษ์ โดยมี ดานิโล โลเปส และ ตะวัน โคตรสุโพธิ์ เป็นแกนหลักในเกมรุก  ด้านเกษตรศาสตร์ เอฟซี   เป็นการเข้ามารับงานคุมทีมข้างสนามแบบเต็มตัว     ของพนิพล เกิดแย้ม  เฮดโค้ช หัวหน้าผู้ฝึกสอน    หลังจาก 2  เกมแรก   ถูกลงโทษ   จากฝ่ายจัดการแข่งขันห้ามคุมทีม  ซึ่งเป็นการลงโทษจากฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยการแสดงออกถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

 

จนมีผลมาถึง  2  เกมแรก ของฤดูกาล  ที่ไม่สามารถทำหน้าที่คุมทีมได้   ทั้งนี้ตลอด 90 นาที     ทั้ง   2 ทีม  ต่างมีจังหวะในการเข้าทำพอๆกัน แต่กลายเป็นว่า  ไม่มีฝ่ายใด  สามารถจบสกอร์ได้  ทำให้จบเกม   เสมอกัน 0 - 0  แบ่งกันไปทีมละ 1  คะแนน 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

 

 

ผลงานในตาราง ไทยลีก 2 ขณะนี้ เชียงใหม่  เอฟซี   อันดับ 3  มี 7  คะแนน ส่วน  เกษตรศาสตร์ เอฟซี    อันดับ  10  มี 4  คะแนน  จากทั้งหมด 18 ทีมของตาราง  เกมนัดต่อไป   เชียงใหม่ เอฟซี จะออกไปเยือน ขอนแก่น เอฟซี ที่สนามอบจ.ขอนแก่น ในวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน  ส่วนเกษตรศาสตร์    เอฟซี   ลงเล่นในบ้านวันเสาร์ที่ 18  กันยายน   พบกับ    ลำปาง  เอฟซี 

 

"เชียงใหม  เอฟซี " กินไม่ลงแบ่งแต้มเกษตรศาสตร์ฯ  ไทยลีก 2  กลางสัปดาห์ 

"เชียงใหม  เอฟซี " กินไม่ลงแบ่งแต้มเกษตรศาสตร์ฯ  ไทยลีก 2  กลางสัปดาห์ 

เชียงใหม่  เอฟซี  ในชุดแข่งสีเขียวอ่อน  เล่มเป็นเกมเยือนฟุตบอลไทยลีก 2  พบกับเกษตรศาสตร์  เอฟซี  โดยเกมคู่นี้เสมอ 0-0  แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน   ฟุตบอลไทยลีก 2  นัดกลางสัปดาห์

 

ขอขอบคุณภาพ จาก สโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ เอฟซี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ