ข่าว

" เชียงใหม่ เอฟซี" ลงเตะกลางสัปดาห์ฟุตบอลไทยลีก 2 ปะทะ เกษตรศาสตร์ เอฟซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เชียงใหม่ เอฟซี " ที่เก็บชัยชนะมา 2 นัด นับจากเปิดฤดูกาลฟุตบอลไทยลีก 2 มีคิวออกมาเยือน " นาคามรกต" เกษตรศาสตร์ เอฟซี ที่เพิ่งจะเล่นในบ้าน และเป็นฝ่ายเอาชนะ แกรนด์อันดามันระนองยูไนเต็ด โดยเมื่อเทียบสถิติการพบกันของคู่นี้ ในปีที่ผ่านมา เป็นเชียงใหม่ เอฟซี ที่แน่กว่า

ฟุตบอลไทยลีก 2    M-150 แชมเปี้ยนชิพ   นัดกลางสัปดาห์      ประจำวันพุธที่ 15  กันยายน มีแข่งด้วยกันรวม  9 คู่   โดย  พยัคฆ์ล้านนา  " เชียงใหม่ เอฟซี "    มีโปรแกรมออกไป  "นาคามรกต " เกษตรศาสตร์ เอฟซี    แข่งกันในเวลา 17.00  น.  ที่สนามอินทรีจันทรสถิตย์     ภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์บางเขน     เริ่มแข่งในเวลา 17. 00 น.  แบบ  ไม่มีผู้ชมในสนาม  

 

 

ฝั่ง "เชียงใหม่ เอฟซี "  ทีมอันดับ 3 จาก 18  ทีมของตาราง ทำผลงานชนะมา 2  เกม  เริ่มจากเปิดบ้าน เอาชนะ  ระยอง  เอฟซี 2-1    และออกมาเยือนราชประชา เอฟซี   เป็นฝ่ายชนะไป  0  -  3      ด้าน เกษตรศาสตร์ เอฟซี  ลงเล่นไป 2 นัด    ออกไปแพ้ให้กับ ลำพูน วอริเออร์  0-1    และเกมนัดล่าสุด เล่นในบ้านเอาชนะ แกรนด์อันดามันระนอง ยูไนเต็ด 1-0   รั้งอันดับ 8 ของตาราง 
 

 

สำหรับ เชียงใหม่  เอฟซี ทีมเยือน   ยังยึดผู้เล่นชุดเดิมจากที่ชนะ 2 นัดติดต่อกัน โดยเกมรุกมี ตะวัน โคตรสุโพธิ์ และ ดานิโล โลเปส   และอาจได้ เอฟเจนี กาบาเยฟ    แนวรุกสัญชาติรัสเซีย ที่อาจจะได้ลงสนาม  หลังมีปัญหากับอาการบาดเจ็บ  แดนกลาง มี สมยศ พงษ์สุวรรณ์ และ พงศ์รวิช จันทวงษ์ คอยขับเคลื่อน


ขณะเดียวกันเทียบสถิติการพบกันของคู่นี้   ปีที่ผ่านมา "พยัคฆ์ล้านนา"    เชียงใหม่ เอฟซี ฝังแค้น   "นาคามรกต"   เกษตรศาสตร์  เอฟซี แบบไปกลับ ( 5-0 และ 1-2) ซึ่งตลอด 5 ปี ที่พบกันหลังสุดปรากฏว่า เชียงใหม่ เอฟซี   พ่ายให้เกษตรศาสตร์ เอฟซี นัดเดียว เมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

 

2016 เชียงใหม่ เอฟซี T2, เกษตรศาสตร์ เอฟซี T3

2017 เชียงใหม่ เอฟซี 2-0 เกษตรศาสตร์ เอฟซี, เกษตรศาสตร์ เอฟซี 3-2 เชียงใหม่ เอฟซี

2018 เชียงใหม่ เอฟซี 2-1 เกษตรศาสตร์ เอฟซี, เกษตรศาสตร์ เอฟซี 1-1 เชียงใหม่ เอฟซี

2019 เชียงใหม่ เอฟซี T1, เกษตรศาสตร์ เอฟซี T2

2020 เชียงใหม่ เอฟซี 5-0 เกษตรศาสตร์ เอฟซี, เกษตรศาสตร์ เอฟซี 1-2 เชียงใหม่ เอฟซี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

 

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2
เกษตรศาสตร์ เอฟซี -  เชียงใหม่  เอฟซี
เมืองกาญจน์ยูไนเต็ด - อยุธยา ยูไนเต็ด
นครปฐม  ยูไนเต็ด -  ราชประชา  เอฟซี
ราชนาวี  เอฟซี - ลำปาง  เอฟซี
ลำพูน วอริเออร์ - ขอนแก่น เอฟซี
ตราด เอฟซี -  สุโขทัย  เอฟซี
ชัยนาทฮอร์นบิล  -  อุดรธานี  เอฟซี
แกรนด์อันดามันระนอง ยูไนเต็ด -   คัสตอม ลาดกระบัง  ยูไนเต็ด
แพร่ยูไนเต็ด - ระยอง เอฟซี  

" เชียงใหม่ เอฟซี" ลงเตะกลางสัปดาห์ฟุตบอลไทยลีก 2  ปะทะ เกษตรศาสตร์ เอฟซี

 

" เชียงใหม่ เอฟซี" ลงเตะกลางสัปดาห์ฟุตบอลไทยลีก 2  ปะทะ เกษตรศาสตร์ เอฟซี

 

ผู้เล่นเชียงใหม่ เอฟซี ร่วมกันฝึกซ้อม  เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 นัดกลางสัปดาห์  โดย เชียงใหม่  เอฟซี  มีคิวออกมาเยือน เกษตรศาสตร์  เอฟซี ที่สนามฟุตบอลภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์บางเขน วันพุธที่ 15 กันยายน 

 

ขอขอบคุณภาพจาก สโมสรฟุตบอลเชียงใหม่  เอฟซี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ