ข่าว

" สุโขทัย  เอฟซี "  ห้าวขอเก็บชัยถิ่น ตราดฯ  ฟุตบอลไทยลีก 2  กลางสัปดาห์ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฮดโค้ชสัญชาติเยอรมัน เดนนิส  อมาโต้ แห่งทัพค้างคาวไฟ  " สุโขทัย เอฟซี "   ทีมนำในตารางไทยลีก 2   ประกาศเป้าหมาย กับเกมกลางสัปดาห์ ฟุตบอลไทยลีก 2  M-150 แชมเปี้ยนชิพ    ด้วยการออกไปเก็บแต้มจาก ตราด เอฟซี    รองจ่าฝูง  

เดนนิส อมาโต้   หัวหน้าผู้ฝึกสอน  สโมสรฟุตบอล  สุโขทัย  เอฟซี  ทีมจ่าฝูงในตารางไทยลีก 2  M-150 แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งลงเล่นไป 2  นัด เก็บได้   6 คะแนน   เท่ากับตราด เอฟซี ทีมอันดับ  2  ที่มี 6    คะแนน  เช่นกัน  โดย   " สุโขทัย เอฟซี "   มีประตูได้เสียดีกว่า   ตราด  เอฟซี ที่มี 6   คะแนน  ซึ่งการแข่งขันของคู่นี้  จะมีขึ้นในวันพุธ ที่ 15 กันยายน   ทั้งนี้สุโขทัย เอซี  มีโปรแกรมการแข่งขัน ด้วยการออกไปเยือน  ตราด เอฟซี   โดยเป้าหมายของ  สุโขทัย เอฟซี  คือ  การเก็บ 3 คะแนน  จากทีมเจ้าถิ่น  เพื่อรักษาพื้นที่จ่าฝูง


ทั้งนี้ "สุโขทัย  เอฟซี"  ภายใต้การนำของ เฮดโค้ชสัญชาติเยอรมัน  เป็นทีมที่ตกชั้นจากไทยลีก 1   มายังไทยลีก  2  พร้อมกับตราด เอฟซี   และทั้ง  2 ทีมต่างทำผลงานกับการเปิดฤดูกาลออกมาได้ดี  เมื่อต่างเก็บชัยชนะ   ทั้ง 2 นัด   ทั้ง  สุโขทัย เอฟซี  และ ตราด  เอฟซี  ต่างประเดิมใช้งานหัวหน้าผู้ฝึกสอนใหม่  ประจำฤดูกาลนี้  ด้วยกันทั้ง คู่ โดย สุโขทัย  เอฟซี  คือ  เดนนิส อมาโต้ ที่ร่วมงานกับเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วน ตราด เอฟซี   ได้  " น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ที่แยกทางกับ  หนองบัวพิชญ  เอฟซี  มารับงาน 

 

"ตราด เอฟซี เป็นทีมที่แข็งแกร่ง  และมีเป้าหมายคือกลับไปลีกสูงสุดให้ได้ ส่วนผู้เล่นทั้งคนไทยและต่างชาติล้วนมีประสบการณ์ และมีคุณภาพ แต่สุโขทัย เอฟซี ไม่ได้เกรงกลัว และเรามีครบทั้งคุณภาพและศักยภาพ ดังนั้นเกมนัดที่สาม  แม้จะเป็นฝ่ายไปเยือน   แต่เราก็หวังผลลัพท์ที่ดีที่  กลับออกมาคือ 3แต้ม" 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

 

เดนนิส   กล่าวว่า เกมนัดที่ผ่านมา   ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะขอนแก่น เอฟซี  3-2    พอใจกับผลงาน โดยเฉพาะผู้เล่น ที่เล่นได้ตามเกมและคุมเกมได้ แม้จะถูกตีเสมอในช่วงครึ่งเวลาหลัง แต่สุดท้ายทีมก็สามารถคุมเกมได้   กระทั่งกลับมาชนะในที่สุด 

 

" สุโขทัย  เอฟซี "  ห้าวขอเก็บชัยถิ่น ตราดฯ  ฟุตบอลไทยลีก 2  กลางสัปดาห์ 

สุโขทัย เอฟซี จ่าฝูงในตารางไทยลีก 2  มีคิวออกไปเยือนตราด  เอฟซี  ฟุตบอลไทยลีก 2  นัดกลางสัปดาห์ 

 

ขอขอบคุณภาพจาก สโมสรฟุตบอล สุโขทัย เอฟซี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ