ข่าว

 "บีจีปทุม"พ่ายลูกจุดโทษ ชุนบุคฯ  ร่วง 16 ทีม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม “บีจีปทุม” เสียประตูให้ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ เจ้าถิ่นในครึ่งแรก แต่ทีมฮึดสู้ตามตีเสมอเป็น 1-1 จนยื้อออกไปเป็น 120 นาที สุดท้าย เป็นทีมจากเกาหลีใต้ ที่เอาชนะทีมจากไทยลีก1 ด้วยลูกจุดโทษ ผ่านเข้ารอบ 8 ทีม

 

วันที่ 15 กันยายน  ที่สนามชอนจู เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม ประเทศเกาหลีใต้  เป็นการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบ 16 ทีม  ระหว่าง ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์  และ บีจีปทุมยูไนเต็ด โดยในเกมนี้ "บีจีปทุม"    ส่งผู้เล่นลงสนามนำโดย สารัช อยู่เย็น, อิรฟาน ฟานดี้, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์  มี   ธีรศิลป์ แดงดา  กัปตันทีม

 

เกมคู่นี้ เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่น  อออกนำก่อนนาทีที่  47 จาก    กุสตาโว่ ที่โหม่งบอลเข้าประตูไป  ครึ่งหลังนาทีที่  76  "บีจีปทุม" ตีเสมอเป็น 1-1   จากจังหวะที่เชาว์วัตน์ วีระชาติ เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ   และ เป็น ธีรศิลป์ แดงดา ขึ้นโหม่งบอลเข้าไป  จนครบ 90 นาที  เสมอ 1-1 ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที

 

ครบ 30  นาที  หรือ 120 นาที ก็ยังเสมอกัน 1-1  ทำให้ต้องตัดสินด้วยการยิงลูกจุดโทษ ซึ่งในการดวลจุดโทษเป็นฝั่งชุนบุค ฮุนได มอเตอร์  ที่  เอาชนะ บีจีปทุม  ไปด้วยสกอร์ 4-2    ทำให้ทีมเกาหลีใต้ ผ่านเข้าสู่รอบ  8 ทีม

 

หลังจากนี้ "บีจีปทุม" จะเดินทางกลับประเทศไทย และเข้ารับการกักตัวที่จังหวัดภูเก็ตเป็นเวลา 14 วัน โดยโปรแกรมนัดต่อไปของทีมจะมีการประกาศโปรแกรมโดยไทยลีก 1   ในภายหลัง

 

 

 "บีจีปทุม"พ่ายลูกจุดโทษ ชุนบุคฯ  ร่วง 16 ทีม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

 

 

 "บีจีปทุม"พ่ายลูกจุดโทษ ชุนบุคฯ  ร่วง 16 ทีม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ธีรศิลป์ แดงดา  หมายเลข 10    ทำประตูให้บีจีปทุมยูไนเต็ด เสมอ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์   1-1 ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที  และตัดสินเกมด้วยการดวลจุดโทษ ซึ่งเป็นทีมจากเกาหลีใต้ ที่ทำผลงานชนะทีมจากไทย ผ่านเข้ารอบ 8 ทีม ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ