ข่าว

 ศราวุธ  ลุ้นมีชื่อช่วย  "บีจีปทุม" บู๊ ชุนบุคฯเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก  16 ทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แนวรับป้ายแดง ที่ย้ายจากราชประชา เอฟซี มาร่วมงานกับ " บีจีปทุม" เป็นฤดูกาลแรก ระบุสุดประทับใจกับเกมแรก ที่ได้รับโอกาสให้ลงรับใช้ต้นสังกัด ในเกมเปิดบ้านชนะราชบุรีมิตรผล เอฟซี ฟุตบอลไทยลีก 1 ลั่นหากมีชื่อในเกมบู๊กับทีมเกาหลีใต้ เตะกันวันพุธนี้ พร้อมใส่เต็มร้อย

 

ศราวุธ เกิดศรี ปราการหลังวัย 32 ปีของสโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ด  ทีมในไทยลีก 1  รีโว่ ไทยลีก  ยอมรับลุ้นให้ตัวเอง มีชื่อช่วยต้นสังกัด  ในการฟาดแข้งกับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์  ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบ 16 ทีม  


ศราวุธ เกิดศรี  ซึ่งเข้าร่วมงานกับสโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ด หรือ  "บีจีปทุม"  เป็นปีแรก โดยนักฟุตบอลในตำแหน่งแนวรับ วัย 32  ปี   ยืนยันว่าพร้อมที่จะทำหน้าที่อย่างถึงที่สุด หากได้รับโอกาสให้ลงไปทำหน้าที่   ในเกมที่ บีจีปทุม ออกมาเยือน  ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์  ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบ 16 ทีม   แข่งกันที่เกาหลีใต้  ในเวลา 15.00 น.  วันพุธที่ 15 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย


ศราวุธ   มาร่วมงานกับ " บีจีปทุม"  ตั้งแต่เมษายน  ที่ผ่านมา  และได้รับโอกาส  กับการลงสนามในฐานะตัวจริงนัดแรกให้กับ บีจีปทุม  "เดอะ แรบบิท" ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 2-0    วันศุกร์ที่ 10 กันยายน  ซึ่งเป็นการลงสนาม  ไทยลีก 1  ครั้งแรกของกองหลังรายนี้   และเป็นเกมนัดที่ 2 ของฤดูกาล สำหรับ "บีจีปทุม"

 

"รู้สึกดีใจ  และขอบคุณสโมสรฯที่ให้ผมได้รับโอกาสนี้ ถือเป็นนัดแรก  ของผมในลีกสูงสุด ไทยลีก1   ส่วนตัวก็พอใจในระดับหนึ่งครับ แต่ก็มีบางจุดที่ยังต้องแก้ไขปรับ   เกมต่อไปกับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ ใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ผมก็พร้อม ถ้ามีโอกาสได้ลงสนาม  ที่แน่นอนคือผมจะทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด"   ศราวุธ ระบุ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

บีจีปทุมยูไนเต็ด มีโปรแกรมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบ 16 ทีม พบ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ ทีมจากเกาหลีใต้ ในวันพุธที่ 15 กันยายน  เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย     แข่งกันที่สนาม ชอนจู เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม   เกาหลีใต้ 


ผู้ชนะระหว่าง ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ กับ บีจีปทุมยูไนเต็ด จะได้สิทธิ์เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ (8 ทีมสุดท้าย) ของการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 แข่งขันในวันที่ 17 ตุลาคม

 ศราวุธ  ลุ้นมีชื่อช่วย  "บีจีปทุม" บู๊ ชุนบุคฯเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก  16 ทีม

บีจีปทุมยูไนเต็ด  จากไทยลีก 1  มีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบ 16 ทีม พบ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ทีมจากเกาหลีใต้ ในวันพุธที่ 15 กันยายน  เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย     แข่งกันที่เกาหลีใต้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ