ข่าว

"ลิซ่า" ทำฮือฮากลางครม. "ลุงตู่" เอ่ยปากสุดปลื้มชื่นชมพร้อมให้การสนับสนุน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลุงตู่" สุดปลื้ม เอ่ยชม "ลิซ่า" กลางที่ประชุมครม. ศิลปินมากความสามารถเปิดตัวอัลบั้ม ลลิษา ดังไกลไปทั่วโลก อย่างนี้ต้องให้การสนับสนุน

ทำเอาฮือฮากลางที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) เมื่อ "ลุงตู่"ต้องเอ่ยปากชื่นชม "ลิซ่า" ศิลปินสาวชาวไทยที่เปิดตัวอัลบัมเพลงชุดใหม่ ด้วยการสอดแทรกวัฒนธรรมไทย จนเป็นที่ได้รับความนิยม 

 

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. 64  ในการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ซึ่งมี"พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธาน  ก่อนเข้าสู่วาระ นายกฯ ได้หยิบยกกระแสการเปิดตัว MV "ลลิษา  LALISA " ของศิลปินชื่อดัง "ลิซ่า"  ซึ่งมีผู้ติดตามทั่วโลกร้อยล้านวิวภายในสองวัน 

 

โดยกล่าวชื่นชมถึงผลงานความสามารถของ "ลิซ่า" ศิลปินสาวชาวไทยที่มีถิ่นกำเนิดบุรีรัมย์ พร้อมกับหยิบยกตัวอย่างของศิลปินรายนี้  รัฐบาลควรให้การสนับสนุน  

 

ทั้งนี้ "นายธนกร วังบุญคงชนะ" โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)ว่า  นายกฯ ได้แจ้งครม.ทราบว่า  "พลิกโฉมประเทศ"ถือเป็นวิสัยทัศน์นายกฯ ขอให้ส่วนราชการดำเนินการทุกมิติ ทั้งเกษตร เศรษฐกิจ สังคม วัฒนธรรม ซึ่งเกี่ยวข้องทุกหน่วยงาน เพื่อเดินหน้าลดความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ขณะเดียวกัน สนับสนุนการสร้างสรรค์สินค้าใหม่ ๆ เพื่อส่งออกตามแนวเศรษฐกิจ BCG  ให้ความสำคัญนวัตกรรมท้องถิ่นสอดคล้องยุทธศาสตร์ชาติและแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ  ฉบับที่ 13 

"ลิซ่า" ทำฮือฮากลางครม. "ลุงตู่" เอ่ยปากสุดปลื้มชื่นชมพร้อมให้การสนับสนุน

"นายธนกร" กล่าวต่อไปว่า  นายกฯห่วงใยสถานการณ์น้ำท่วม มีน้ำท่วม หลายพื้นที่ เกิดจากอิทธิพลมรสุม  ให้ทุกหน่วยงานเตรียมความพร้อม เตรียมแผนรองรับน้ำท่วม ออกไปช่วยเหลือประชาชนโดยมอบหมายให้รมต.แต่ละกระทรวงลงพื้นที่รวมทั้งขอให้รมต.มหาดไทย ตรวจเยี่ยมประชาชน

 

"ท่านนายกฯกล่าวถึงความสำคัญของวัฒนธรม โดยมีเด็กไทย และศิลปินไทย เช่น "น้องลิซ่า" ซึ่งสร้างชื่อเสียงระดับโลกแต่ยังไม่ลืมวัฒนธรรมไทย  โดยรัฐบาลพร้อมสนับสนุนเยาวชน คนไทยที่มีความสามารถเป็นที่ชื่นชม รัฐบาลส่งเสริมอย่างเต็มที่"  โฆษกรัฐบาล กล่าว  

 

"ลิซ่า" ทำฮือฮากลางครม. "ลุงตู่" เอ่ยปากสุดปลื้มชื่นชมพร้อมให้การสนับสนุน

นอกจากนี้  โฆษกประจำสำนักนายกฯ แถลงว่า  เรื่องที่สี่ นายกฯพอใจการควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 และสถานการณ์ดีต่อเนื่อง  ผู้ติดเชื้อลดจำนวนน้อยลง โดยเฉพาะกทม.และพื้นที่ทั่วประเทศ  นายกฯขอบคุณหน่วยงานทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องช่วยหลือกันทำให้สถานการณ์คลี่คลายดีขึ้น 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ