ข่าว

"โจรขโมยรถ" อาละวาดหนักที่บางละมุง ก่อเหตุขโมยรถรายวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โจรขโมยรถจักยานยนต์" อาละวาดหนักที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจรายวัน เชื่อเป็นแก๊งเดียวกัน คาดนำไปชำแหละขายชิ้นส่วนในตลาดมืด

                       นายนพดล จันทนา อายุ 34 ปี อาชีพช่างภาพอิสระเปิดว่าเผยกับผู้สื่อข่าว "จังหวัดชลบุรี" ว่ากลางดึกของวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมาถูกคนร้ายเข้ามาขโมย รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็ค สีแดง หมายเลขทะเบียน 3 กญ 8023 ชลบุรี  ซึ่งรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จอดอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์ ภายในซอยวัดบุญกาญจนาราม ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาแล้ว  โจรลักรถอาละวาดที่บางละมุง จ.ชลบุรี

 

                         เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบคนร้าย 2 คน มีพฤติกรรม เข้ามาวนดูรถเป้าหมาย ไม่นานนัก จึงเข้ามาสำรวจรถที่จอดอยู่ พบว่า รถของนายนพดลไม่ได้ล็อคกุญแจ จึงใช้เท้าทีบแฮนรถที่ล็อคคออยู่จนหัก ก่อนจะถอยออกไปอย่างใจเย็น แล้วหลบหนีข้ามฝั่งไปในพื้นที่ห้วยใหญ่แล้วหายไปอย่างลอยนวล

โจรลักรถอาละวาดที่บางละมุง จ.ชลบุรี  ผู้สื่อข่าวจังหวัดชลบุรีรายงานว่า  ก่อนหน้านี้มีรถจักรยานยนต์ ถูกขโมยแบบนี้หายไปหลายคัน ในพื้นที่อำเภอบางละมุงมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแบบรายวันโดยคนร้ายจะฉวยโอกาสในช่วงเวลาที่ฝนตกหนักหรือช่วงเวลาเคอร์ฟิว ปลอดคน จึงก่อเหตุและเล็ดรอดสายตาเจ้าหน้าที่ไปได้ทุกครั้ง ซึ่งหลายเคสคนร้ายใช้เส้นทางหลบหนีไปในพื้นที่ห้วยใหญ่ สันนิษฐานได้ว่าน่าจะเป็นแก๊งเดียวกันและนำรถของผู้เสียหายไปแยกชิ้นส่วนขายในตลาดมืด

โจรลักรถอาละวาดที่บางละมุง จ.ชลบุรี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

โจรลักอาละวาดที่บางละมุง

หากผู้ใดมีเบาะแสของกลุ่มคนร้ายหรือกลุ่มต้องสงสัย ได้ที่ ตำรวจ สภ.บางละมุง หรือ สภ.พัทยา เพื่อช่วยเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมกวาดล้างแก๊งโจรกรรมนี้หมดไป

อนันต์ กิ่งสร - ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ