ข่าว

วัฒนา เชื่อ "ธรรมนัส" ยังไม่ทิ้ง พปชร. มีปัญหากับ บิ๊กตู่ ไม่เกี่ยวกับพรรค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประธานคณะกรรมการกฎหมายและการเมือง พรรคไทยสร้างไทย วัฒนา เมืองสุข เชื่อ "ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า" ยังไม่ทิ้ง พปชร. เพราะมีปัญหากับ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่เกี่ยวกับพรรคพลังประชารัฐ

 

 

ประธานคณะกรรมการกฎหมายและการเมือง พรรคไทยสร้างไทย นายวัฒนา เมืองสุข กล่าวถึงกรณีนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ พลเอกประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ สั่งปลด "ร.อ.ธรรมนัส​ พรหมเผ่า​" ออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ว่า หากมองในมุมของรัฐบาลเป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้​เนื่องจากพลเอกประยุทธ์เป็นผู้นำรัฐบาล​ มีอำนาจในการตัดสินใจ​

 

 

แต่เรื่องนี้ไม่ได้เป็นประโยชน์กับประชาชน​ เกิดประโยชน์แค่กับตัวพลเอกประยุทธ์เองเท่านั้น​ ที่ทำเพื่อรักษาอำนาจของตัวเองไว้
เท่านั้น

 

 

ส่วนกระแสข่าวที่ "ร.อ.ธรรมนัส" อาจกลับไปอยู่พรรคเพื่อไทยซึ่งเป็นพรรคเดิมนั้น นายวัฒนา กล่าวว่า ตนลาออกจากพรรคเพื่อไทยมานานแล้ว​ จึงไม่ขอออกความเห็นต่อเรื่องนี้​

 

 

แต่ส่วนตัวเชื่อว่า "ร.อ.ธรรมนัส" น่าจะยังอยู่ในสังกัดพรรคพลังประชารัฐ​ ปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องระหว่างพลเอกประยุทธ์กับ "ร.อ.ธรรมนัส" ซึ่งพลเอกประยุทธ์​ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับพรรคพลังประชารัฐ​​ จึงมองว่าเป็นคนละส่วนกัน​หาก "ร.อ.ธรรมนัส" ไม่ได้มีปัญหากับคนในพรรคเชื่อว่ายังสามารถร่วมงานกันได้ ​

 

 

 

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง : "ธรรมนัส"ผู้มากบารมี ก่อนปิดฉาก2ปี เสนาบดี 

 

                          :"#ธรรมนัส" แซ่ดว่อนเน็ตดีลมีนัยกุมความลับ

 

                        :ทางสายใหม่"ธรรมนัส" พรรคอีสานล้านนา    

 

 

ส่วนจะมีการชักชวนมาอยู่พรรคไทยสร้างไทยด้วยกันเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้งในสมัยหน้าหรือไม่นั้น นายวัฒนา กล่าวว่า​ไม่มีแนวคิดเรื่องนี้และเชื่อว่า "ร.อ.ธรรมนัส" ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีมาแล้วมีวุฒิภาวะพอ​สามารถเลือกเองได้ว่าจะไปร่วมงานกับใคร 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ