ข่าว

รวบแล้ว 1 ต้องสงสัยแก๊งถีบรถ "ชิงทรัพย์ แม่ค้าไก่ย่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจตามจับกุมชายต้องสงสัย "ชิงทรัพย์" ก่อเหตุถีบรถแม่ค้าไก่ย่างจนล้ม ก่อนชิงรถจักรยานยนต์ และกระเป๋าเงิน หลบหนีไป คาดทำเป็นขบวนการ

จากกรณี แม่ค้าไก่ย่าง  จ.สระแก้ว ถูกชิงทรัพย์  คนร้ายเป็นชาย ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านเพียงลำพัง โดยคนร้ายถีบรถจักรยานยนต์ จนล้มแล้วชิงรถ และกระเป๋าเงินหลบหนีไป เหตุเกิดในพื้นที่ บ้านคลองสำอางค์ ต.บ้านแก้ง อ.เมือง จ.สระแก้ว 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

 

 

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวานนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุม ผู้ต้องสงสัยได้  1 ราย  ทราบชื่อ นายธนชัย หรือ เต้ย (สงวนนามสกุล) โดยตำรวจนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมือง จ.สระแก้ว โดยผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าว ยังให้การภาคเสธ ทั้งนี้ตำรวจได้นำไปตรวจหาสารเสพติด ปรากฏว่าพบมีสารเสพติดซึ่งเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าเสพยามาจริง จึงได้แจ้งข้อหา มีสารเสพติดในร่างกายและสอบสวนขยายผล 

 

ชายต้องสงสัยถีบรถแม่ค้าไก่ย่าง

 

 

ด้านพันตำรวจเอกพีระพงษ์ เหล่าธนาวิน และ พันตำรวจเอกปรีชา สมสถาน รองผู้บังคับการ ตำรวจภูธร จังหวัดสระแก้ว ซึ่งลงพื้นที่ติดตาม ไล่ล่า กลุ่มคนร้ายแก๊งนี้ ซึ่งได้เรียกประชุม ทีมสืบสวน ที่สภ. เมือง สระแก้ว เนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจและเป็นคดีอุกอาจ

 

 

ทั้งนี้ คนร้ายชุดนี้เคยก่อเหตุในพื้นที่กบินทร์บุรีมาแล้ว คาดว่าน่าจะเป็นแก๊งใหญ่ มีหลายคนที่ร่วมก่อเหตุที่ผ่านมา " โดยหลังประชุมเสร็จได้ระดมทีมสืบลงพื้นที่กดดันเพิ่มเติมอีก 1 ชุด คาดว่าจะสามารถจับกุมคนร้ายได้ในอีกไม่นานนี้ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ