ข่าว

เปิดวงจรปิดล่า 2 โจ๋ จี้ "ชิงทรัพย์ " สาวกด ATM ย่านลาดพร้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเปิดวงจรปิด ล่า 2 โจ๋ จี้ "ชิงทรัพย์" สาวกดเงินตู้เอทีเอ็ม ข้างร้านสะดวกซื้อ ในซอยลาดพร้าว 122 เจ้าตัวฮึดสู้ถูกมีดฟันเจ็บ ก่อนสูญเงินประมาณ 3,000 บาท

 4 ก.ย. 2564  ภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในซอยลาดพร้าว 122 เผยให้เห็นภาพคนร้าย แต่งกายด้วยเสื้อคลุม แขนยาว สีดำ กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกกันน็อค อีกคน สวมเสื้อแขนสั้น สีดำ กางเกงขายาสีดำ กำลังวิ่งหลบหนี โดยมีรถจักรยานยนต์ ที่มีคนขับสวมเสื้อคลุมสีเขียว ของพนักงานไรเดอร์ บริษัทแห่งหนึ่ง รอรับคนร้ายทั้ง 2  หลังก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ หลบหนีไป เมื่อช่วงดึกของวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ 

  • ด่วน "จี้ชิงทรัพย์ร้านทอง" เยาวราชที่ปากช่อง เจ้าของร้านถูกยิงสาหัส
  • หามผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมอำพรางชิงทรัพย์แม่ค้า เข้ารพ. หลัง "กรอกยาล้างห้องน้ำคิดสั้นหนีความผิด"
  • จับแล้ว 1 คู่หู "ชิงทอง" กวาดสร้อยกว่า 3 ล้านหนี

 

โดยร.ต.อ.พิษณุ ทัศญาณ รอง สว.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีด หน้าตู้เอทีเอ็ม ที่อยู่ข้างร้านสะดวกซื้อ ปากทางแยก 24 ซอยลาดพร้าว 122 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 

 

ที่เกิดเหตุพบพี่ชายผู้เสียหาย ยืนรอให้การเล่าว่าผู้เสียหาย ชื่อ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์ออกมากดเงินบริเวณตู้เอทีเอ็มจุดเกิดเหตุคนเดียว แล้วมีคนร้าย เป็นชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิง ยี่ห้อฮอนด้าคลิก  สีเทาดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน  ใช้อาวุธมีดจี้บังคับผู้เสียหาย ผู้เสียหายได้ต่อสู้ จึงถูกอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ

 

เปิดวงจรปิดล่า 2 โจ๋ จี้ "ชิงทรัพย์ " สาวกด ATM ย่านลาดพร้าว

 

จากการตรวจสอบบาดแผลผู้เสียหายเบื้องต้นทราบว่าถูกอาวุธมีดฟันได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อศอก

 

จากนั้นคนร้ายหลบหนีมุ่งหน้าปากซอยลาดพร้าว 122   ส่วนคนเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.เพชรเวช เพื่อทำการรักษา ส่วนทรัพย์สินเสียหายเป็นเงินสดจำนวน 2,000-3,000 บาท

 

ด้านพ.ต.อ.เอกภพ ตันประยูร ผกก.สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า ได้สอบปากคำผู้เสียหายแล้ว ทราบว่าผู้เสียหายได้มากดเงินบริเวณดังกล่าว  คนร้ายได้บังคับให้ผู้เสียหายส่งเงินให้ แต่ผู้เสียหายไม่ยินยอม จึงมีการยื้อแย่งกันเป็นเหตุให้ถูกอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ

 

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.วังทองหลาง ได้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุดังกล่าวมาดำเนินคดีโดยเร็วต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ