ข่าว

รวบแล้ว ฆาตกร ฆ่า "ข่มขืน" สาวหน้าตาดี "หมกศพ" คาห้องพัก

รวบแล้ว ฆาตกร ฆ่า "ข่มขืน" สาวหน้าตาดี "หมกศพ" คาห้องพัก

05 ก.ย. 2564

ลงมือโหด ก่อเหตุฆ่าสาว "หมกศพ" คาห้องพัก ก่อนชิงทรัพย์หลบหนี ภาพจากกล้องวงจรปิด และดีเอ็นเอจากถุงยาง เป็นหลักฐานมัดตัว ดิ้นไม่หลุด

ความคืบหน้าจากกรณี ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุหญิงเสียชีวิตเปลือยกายอยู่ภายในห้องเช่าของอพาร์ทเมนท์ แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 5 ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ก.ย.64 ที่ผ่านมา

ในห้อง 227 พบ สาววัย 27 ปี นอนเสียชีวิตในลักษณะเปลือยกายอยู่บนเตียงนอน มีเลือดไหลออกทางปาก และจมูก ตรวจสอบร่างกายมีรอยเขียวช้ำที่ลำคอ ข้างเตียงมีถุงยางอนามัยใช้แล้วตกเกลื่อนห้องและถังขยะรวม 12 ชิ้น  หลักฐานสำคัญที่บงชี้ได้ว่าหญิงรายนี้ น่าจะเสียชีวิตการถูกฆาตกรรม เนื่องจากภาพจากกล้องวงจรปิดในอพาร์ทเมนท์ พบภาพสุดท้ายของผู้ตาย เมื่อช่วงตีหนึ่ง วันที่ 1 ส.ค.ขณะกำลังเดินลงมารับชายต้องสงสัย บริเวณด้านล่างก่อนจะพาขึ้นไปบนห้อง จนพักใหญ่พบชายต้องสงสัยรายนี้เดินออกมาจากห้องและขี่รถจักรยานยนต์ออกไป พร้อมกับโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน 12 ของผู้ตายได้หายไปอย่างปริศนา

 

รวบแล้ว ฆาตกร ฆ่า \"ข่มขืน\" สาวหน้าตาดี \"หมกศพ\" คาห้องพัก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

วันที่ 5 ก.ย.64 พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุฝ่ายสืบสวนเร่งหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดและหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ โดยเฉพาะดีเอ็นเอจากถุงยางอนามัยที่พบในห้องพักผู้ตาย และผลชันสูตรที่ระบุว่าผู้ตายเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ


ขณะเดียวกันได้ข้อมูลว่า ชายต้องสงสัยรายนี้มีรูปพรรณสัณฐานคล้ายกับคนร้ายที่เคยก่อเหตุลักษณะเดียวกัน ในพื้นที่สน.บางนา กทม. จึงทำให้มั่นใจได้ว่า ชายต้องสงสัยรายนี้ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายอย่างแน่นอน วันนี้พนักงานสอบสวนจึงรวบรวมหลักฐาน เพื่อขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรปราการ อนุมัติหมายจับ นายเอกพจน์ ครองยุติ อายุ 33 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่น


ต่อมาเวลา 15.30 น. ชุดสืบสวน บก.ภ.จว.สมุทรปราการ นำโดยพ.ต.อ.ปิยวุฒิ แก้วมณี ผกก.สส.กก.ภจว.สมุทรปราการ และชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ นำกำลังจับกุมไว้ได้ ขณะหลบหนีไปพักอยู่ห้องเช่าที่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมโทรศัพท์ของผู้ตาย 3 เครื่อง และสร้อยคอมือหนัก 2 บาท ก่อนคุมตัวมาสอบสวน โดยมี พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ มาสอบถาม
 

รวบแล้ว ฆาตกร ฆ่า \"ข่มขืน\" สาวหน้าตาดี \"หมกศพ\" คาห้องพัก

รวบแล้ว ฆาตกร ฆ่า \"ข่มขืน\" สาวหน้าตาดี \"หมกศพ\" คาห้องพัก

 

เบื้องต้นผู้ต้องยังให้การวกวน เนื่องจากฤทธิ์ของยาเสพติด โดยอ้างคบหากับผู้ตาย 1 เดือน และพูดคุยกันทางแชท จนคืนวันที่ 31 ส.ค.เดินทางมาหาผู้ตายที่ห้องพัก และมีเพศสัมพันธ์กัน กระทั่งมีปากเสียงกันเรื่องที่ผู้ตายคบซ้อน และต่อว่าอวัยวะเพศไม่แข็ง จนโมโหบีบคอเสียชีวิต และนำทรัพย์สินมีค่าของผู้ตายหลบหนีไป แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจคำให้การ เนื่องจากเป็นคำให้การในเบื้องต้นเท่านั้น ส่วนรายละเอียด พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 จะเดินทางมาแถลงรายละเอียดในวันที่ 6 ก.ย.