ข่าว

ชลบุรี "น้ำท่วม" อีกแล้ว ลุยน้ำกันแต่เช้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝนตกหนักตลอดทั้งคืน ส่งผลให้ถนนศุขประยูร ขาเข้าตัวเมืองชลบุรี มีน้ำท่วมสูง การจราจรชั่วโมงเร่งด่วนติดขัดแต่เช้า พนักงานโรงงาน ต้องเดินลุยน้ำไปขึ้นรถ รับ – ส่ง ด้วยความลำบาก

ผู้สื่อข่าวจังหวัดชลบุรี รายงานว่าเช้านี้ ( 10 ก.ย.64) บนถนนศุขประยูร ช่วงหมู่ 7 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง และพื้นที่หมู่ 1 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมืองชลบุรี ซึ่งเป็นเส้นทางติดต่อ ขาเข้าอำเภอเมืองชลบุรี  มีน้ำท่วมขัง เป็นระยะทางกว่า 3 กิโลเมตรทำให้การจราจรในชั่วโมงเร่งด่วนติดขัดแต่เช้า พนักงานที่ต้องเดินทางไปทำงานในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี เป็นจำนวนมาก เดินทางด้วยความลำบาก ต้องถอดรองเท้าเดินลุยน้ำ บางจุดท่วมกว่า 30 เซนติเมตร 

ชลบุรี "น้ำท่วม" อีกแล้ว ลุยน้ำกันแต่เช้า ชลบุรี "น้ำท่วม" อีกแล้ว ลุยน้ำกันแต่เช้า

ขณะที่รถจักรยานยนต์และรถยนต์ ไม่สามารถขับเคลื่อนไปได้เร็ว ประกอบกับน้ำยังไม่ระบายลงจากพื้นถนน ทำให้รถจักรยานยนต์ บางคันจอดดับ การจราจรติดขัดยาวกว่า 5 กิโลเมตร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย ต้องออกมาช่วยเหลืออำนวยความสะดวก ด้านการจราจร ช่วยเข็นรถของชาวบ้านที่จอดเสียเครื่องดับที่จุดน้ำท่วม

ชลบุรี "น้ำท่วม" อีกแล้ว ลุยน้ำกันแต่เช้า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

นายปิยะพงษ์ ธิศาจารย์ พนักงานดับเพลิงเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ  บอกว่า เนื่องจาก ฝนตกทุกวัน ทำให้น้ำได้ท่วมขังข้ามไปอีกฝั่ง ปริมาณน้ำเริ่มสูงขึ้นมาก จนระบายไม่ทันขณะที่สมศักดิ์ จงสุขไกล อายุ 38 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง บอกด้วยว่า ถนนเส้นนี้หากมีฝนตกหนักจะมีน้ำท่วมเป็นประจำ อยากฝากผู้ที่เกี่ยวข้องให้ช่วยดูเรื่องการระบายน้ำให้คล่องตัว

ชลบุรี "น้ำท่วม" อีกแล้ว ลุยน้ำกันแต่เช้า

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ