ข่าว

"ผู้ว่าฯสระแก้ว" เจอกับตัวเอง ถนนพังให้รีบซ่อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว สั่งให้รีบซ่อมถนน สาย 317 สระแก้ว-เขาฉกรรจ์ หลังเจอเข้ากับตัวเอง ขณะไปพบชาวบ้าน ผ่านถนนเส้นนี้ชำรุด ห่วงประชาชนจะเป็นอันตราย

ผู้สื่อข่าวรายงาน นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว สั่งการเร่งด่วนทางไลน์เมื่อเวลา 00.12 น.วันนี้ "ให้ทางหลวง เร่งแก้ไขปัญหาเส้นทาง 317 ช่วงเขาฉกรรจ์โดยด่วน ถนนชำรุดมากหลายจุด และเร่งติดป้ายเตือน หรือปิดเส้นทางช่วงที่อาจเกิดอันตราย พร้อมอำนวยการด้านการจราจรด่วนครับ"

"ผู้ว่าฯสระแก้ว" เจอกับตัวเอง ถนนพังให้รีบซ่อม "ผู้ว่าฯสระแก้ว" เจอกับตัวเอง ถนนพังให้รีบซ่อม  

 

 

ทั้งนี้หลังจากผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เดินทางไปร่วมงานฉีดวัคซีนพระราชทานฯให้กับราษฎรในพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว และมอบบ้านให้กับผู้ยากไร้ ประสบปัญหาด้านการจราจรด้วยตนเอง เนื่องจากถนนสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี ช่วงตั้งแต่แยกสระขวัญ ไปจนถึงเลยหน้า สภ.เขาฉกรรจ์ ชำรุดอย่างมาก เป็นหลุมเป็นบ่อและมีถนนปูดบวมทั้งไปและกลับ จึงให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน 

"ผู้ว่าฯสระแก้ว" เจอกับตัวเอง ถนนพังให้รีบซ่อม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

"ผู้ว่าฯสระแก้ว" เจอกับตัวเอง ถนนพังให้รีบซ่อม

ล่าสุด ตำรวจจราจร สภ.เขาฉกรรจ์ นำกรวยยางไปวางกั้นพื้นที่จุดถนนชำรุด พร้อมจัดเจ้าหน้าที่อำนวยการรจราจร ให้รถสามารถใช้เส้นทางได้อย่างปลอดภัยในหลาย ๆ จุด โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เน้นย้ำว่า สภาพถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อ เห็นแล้วเป็นห่วงประชาชนจะได้รับความเดือดร้อนขณะสัญจรไปมา ระหว่างจังหวัดสระแก้วกับจันทบุรี ดังนั้นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องลงไปตรวจสอบและแก้ไขดำเนินการอย่างเร่งด่วน โดยเช้านี้พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงสระแก้ว และทางหลวงชนบท ได้ลงไปแก้ไขบางส่วนแล้ว

"ผู้ว่าฯสระแก้ว" เจอกับตัวเอง ถนนพังให้รีบซ่อม

ยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ