ข่าว

เร่งสะสางคดี "กระทำชำเรา" เด็กหญิงวัย 14 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ. คำชะอี จังหวัดมุกดาหาร ยืนยัน คดีกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 14 ปี ไม่ได้ล่าช้า ทางพนักงานสอบสวนทำงานตั้งแต่วันแรกที่ได้รับแจ้ง เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

วันนี้ (9 ก.ย.64) ทางครอบครัวของเด็กหญิงวัย 14 ปี เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.คำชะอี จ.มุกดาหาร หลังจากที่ก่อนหน้านี้เข้าแจ้งความว่า ลูกสาว ถูกเด็กชาย วัย 12 ปี กระทำชำเราหลายครั้งเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดย พ.ต.อ.กิตเตชิษฐ์บำรุง ผกก.สภ.คำชะอี บอกว่า เรื่องนี้พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย โดยใช้พยานทางนิติวิทยาศาสตร์ พยานบุคคล และพยานวัตถุในการพิสูจน์ 

เร่งสะสางคดี "กระทำชำเรา" เด็กหญิงวัย 14 ปี

เร่งสะสางคดี "กระทำชำเรา" เด็กหญิงวัย 14 ปี

พ.ต.ท.ธงชัย พาภักดี รอง ผกก.สอบสวน สภ.คำชะอี บอกด้วยว่า กรณีนี้เกิดขึ้นมาตั้งแต่เดือนกรกฏาคม ทางมารดาของเด็กหญิง วัย 14 ปี ได้มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ในวันที่ 2 ก.ย. 64 พนักงานสอบสวนได้รับเรื่องลงบันทึก ทางแม่ของเด็กแจ้งว่า ทางผู้กระทำและเด็กผู้เสียหายเป็นญาติกัน ขอไปคุยกันก่อน ทางพนักงานสอบสวนก็อนุญาตให้คุยกันได้ แต่ทางคดีจะดำเนินการต่อเหมือนเดิม ก็ให้โอกาสคุยกัน 

เร่งสะสางคดี "กระทำชำเรา" เด็กหญิงวัย 14 ปี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

หลังจากนั้น วันที่ 8 ก.ย. 64 ได้เข้ามาแจ้งพนักงานสอบสวนว่า พูดคุยกันไม่เป็นผล ตกลงกันไม่ได้ พนักงานสอบสวนทำการสอบสวนต่อ หลังจากได้รับแจ้งก็ออกไปตรวจที่เกิดเหตุ เนื่องจากสภาพที่เกิดเหตุเกิดมานานแล้วถึงได้มาแจ้งความ ส่วนร่องรอยหลักฐานต่าง ๆ ไม่ปรากฏ โดยในวันนี้กองพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง สอบสวนเบื้องต้นเด็กชาย วัย 12 ปี ผู้ถูกกล่าวหาให้การปฎิเสธ ทางตำรวจจะต้องรวบรวมพยานหลักฐาน ให้เกิดความชัดเจน ส่วนที่มีการมองว่า ทำงานล่าช้า ไม่เป็นความจริง ทางพนักงานสอบสวนทำงานตั้งแต่วันแรกที่ได้รับแจ้ง

เร่งสะสางคดี "กระทำชำเรา" เด็กหญิงวัย 14 ปี และในวันพรุ่งนี้ (10 ก.ย.) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกเด็กชาย วัย 12 ปี เข้าให้ปากคำที่ สภ.คำชะอี อีกครั้ง พร้อมกับจะมีการสรุปสำนวน แล้วส่งสำนวนของคดีนี้ไปพร้อมผู้ที่กล่าวหา ไปที่สำนักงานอัยการจังหวัดมุกดาหาร

เร่งสะสางคดี "กระทำชำเรา" เด็กหญิงวัย 14 ปี

                                                
อนุศักดิ์ - เสาวภา  แสนวิเศษ ผู้สื่อข่าว จ. มุกดาหาร   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ