ข่าว

"ธรรมนัส พรหมเผ่า" - นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ พ้นตำแหน่งรัฐมนตรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน ราชกิจจานุเบกษา ประกาศให้ "ธรรมนัส พรหมเผ่า" "นฤมล ภิญโญสินวัฒน์" พ้นตำแหน่งรมต. จากตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และรมช.แรงงาน

 

เมื่อวันที่ 9 ก.ย. 64  ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ ประกาศให้รัฐมนตรีพ้นจากตำแหน่ง 

 

โดยระบุว่า ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า พ้นจากตำแหน่งรมช.เกษตรและสหกรณ์  และ นางนฤมล   ภิญโญสินวัฒน์   พ้นจากตำแหน่ง รมช.แรงงาน 

 

"ธรรมนัส พรหมเผ่า" - นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ พ้นตำแหน่งรัฐมนตรี

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

ก่อนหน้านี้ " รอ.ธรรมนัส " ได้ ทำหนังสือลาออกจาก รมช.เกษตรและสหกรณ์โดยเขียนที่พรรคพลังประชารัฐ 

 

มีเนื้อหาว่า ตามที่ข้าพเจ้า ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ได้รับการแต่งตั้งจากท่านนายกฯให้ดำรงตำแหน่ง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณื  นั้น  และต่อมาได้มีพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯ ให้ดำรงตำแหน่งดังกล่าวนั้น

 

บัดนี้ข้าพเจ้า ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า  มีความประสงค์จะขอลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 2564 เป็นต้นไป

 

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ 

 

นายธรรมนัส  พรหมเผ่า   

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณื 

 

"ธรรมนัส พรหมเผ่า" - นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ พ้นตำแหน่งรัฐมนตรี

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงของการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีที่ผ่านมา   ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ได้ตกเป็นกระแสข่าวถึงการเคลื่อนไหวรวบรวมเสียงพรรคร่วมรัฐบาลและพรรคฝ่ายค้าน โหวตไม่ไว้วางใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  จนทำให้ นายกฯต้องออกมาให้สัมภาษณ์ทำนองไม่พอใจว่า หากมีการกระทำแบบนั้นถือว่าไม่ใช่สุภาพบุรุษ   

 

ต่อมา ร.อ.ธรรมนัส ก็ตกเป็นกระแสข่าวอีกครั้งว่า กลุ่ม 3 ป. ตัดสินใจที่จะปรับคณะรัฐมนตรี(ครม.)  ในส่วนของตำแหน่งรมช.เกษตรและสหรกรณ์ รวมถึงตำแหน่งอื่น  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ