ข่าว

อุ้ม "น้องจีน่า"กลับหมู่บ้าน หลังพบในกระท่อมข้างป่าอ้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบแล้ว "น้องจีน่า" เด็กหญิงวัย 1 ขวบ 11 เดือน อยู่ในกระท่อมกลางป่าอ้อย ใกล้กับหมู่บ้าน เบื้องต้นน้องมีอาการปลอดภัย

จากกรณี ด.ญ.พรศิริ วงศิลารุ่ง หรือ "น้องจีน่า" เด็กหญิงวัยเพียง 1 ขวบ 11 เดือน ซึ่งได้หายตัวออกไปจากบ้านพัก ในพื้นที่บ้านห้วยฝักดาบ ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ตั้งอยู่กลางหุบเขา ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 5 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำวจได้ทำการสอบปากคำ นายเสี่ยว อายุ 44 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น. (8ก.ย.) เจ้าหน้าที่ชุดค้นได้ ได้พบตัว "น้องจีน่า" แล้ว โดยพบหนูน้อยวัย 1 ขวบ 11 เดือน ภายในกระท่อมแห่งหนึ่ง ซึ่งภาพที่เห็นคือ "น้องจีน่า" กำลังนั่งเล่นอยู่ภายในกระท่อม ข้างสวนอ้อยและข้าวโพด ไม่ห่างจากหมู่บ้านมากนัก โดยเป็นจุดทางผ่านไปยังจุดที่นายเสี่ยว หรือ นายอาผะ กล่าวอ้าง โดยน้องจีน่าปลอดภัย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังนำตัวกลับมายังหมู่บ้าน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ฯ ได้พบตัว "น้องจีน่า" ได้มีการส่งภาพของ "น้องจีน่า" เข้ามาในมือถือของนางวาสนา โดยน้องจีน่า นั่งอยู่ในกระท่อม มีอาการปลอดภัยนั่งเล่นอยู่ ระหว่างนั้นแม่ได้ร้องไห้ด้วยความดีใจตลอดเวลา  โดยแม่ "น้องจีน่า" ได้บอกว่า เห็นภาพน้องจีน่าแล้วรู้สึกดีใจ บอกไม่ถูก และมีคนเอานมให้กิน ก็รู้สึกว่าสบายใจที่น้องปลอดภัยดี 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ