ข่าว

หนุ่มเมียนมาเปิดปาก อุ้ม "น้องจีน่า" ทิ้งหน้าถ้ำ อ้างสังเวยเจ้าป่า เจ้าเขา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเมียนมา ยอมเปิดปากแล้ว สารภาพอุ้ม "น้องจีน่า" ทิ้งปากถ้ำบนเขา อ้างนำตัวไปเป็นการถวายเจ้าป่าเจ้าเขา โดยไม่ได้ทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด จนท.ระดมกำลังค้นหาเป็นการด่วน

8 ก.ย.2564 ความคืบหน้ากรณี ด.ญ.พรศิริ วงศิลารุ่ง หรือ "น้องจีน่า" เด็กหญิงวัยเพียง 1 ขวบ 11 เดือน หายตัวไปจากบ้านในพื้นที่ บ้านห้วยฝักดาบ หมู่ที่ 16 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 5 ก.ย.2564 ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ ได้ระดมกำลัง ทั้งตำรวจ ทหาร เจ้าหน้าที่ป้องกันจังหวัด รวมถึงชาวบ้าน เร่งค้นหา "น้องจีน่า" ทั้งทางบก ทางอากาศ และน้ำ แต่ยังไม่พบเบาะแสแต่อย่างใด

 

น้องจีน่า

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

 

ขณะเดียวกัน จากการสอบปากคำ ทั้งพ่อ แม่ และชาวบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสอบปากคำผู้ต้องสงสัยทุกคน รวมถึงได้นำตัว นายอาผะชายชาวเมียนมา วัย 44 ปี 1 ในผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำอีกครั้ง กระทั่งนายนายอาผะ  ยอมเปิดปากให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นผู้นำตัว "น้องจีน่า" ไปทิ้งไว้บนเขา โดยอ้างว่าเป็นการนำตัวไปถวายให้เจ้าป่าเจ้าเขา โดยอุ้ม "น้องจีน่า"  ไปส่งบริเวณปากถ้ำบนดอยห่างจากบ้าน เพียง 3 กม. ไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

 

 

หนุ่มเมียนมาเปิดปาก อุ้ม \"น้องจีน่า\" ทิ้งหน้าถ้ำ อ้างสังเวยเจ้าป่า เจ้าเขา

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ระดมกำลัง พร้อมตัวชายต้องสงสัย ขึ้นไปชี้จุดที่อ้างว่านำตัว "น้องจีน่า" ไปทิ้งไว้ แต่ยังไม่พบตัว "น้องจีน่า" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ