ข่าว

บุกถ้ำกลางเขา หาตัว "น้องจีน่า" ภาวนาให้หนูน้อย เครื่องเซ่นเจ้าป่า ปลอดภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายเสี่ยว หรือ อาผะ ผู้ต้องหาอุ้ม "น้องจีน่า" สารภาพหมดเปลือก อุ้มเหยื่อเด็กหญิงวัย 1 ขวบ 11 เดือน ไปบูชาเจ้าป่าเจ้าเขา อ้างไม่ได้ลงมือทำร้าย

จากกรณี ด.ญ.พรศิริ วงศิลารุ่ง หรือ "น้องจีน่า" เด็กหญิงวัยเพียง 1 ขวบ 11 เดือน ซึ่งได้หายตัวออกไปจากบ้านพัก ในพื้นที่บ้านห้วยฝักดาบ ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ตั้งอยู่กลางหุบเขา ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 5 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำวจได้ทำการสอบปากคำ นายเสี่ยว หรือ นายอาผะ อายุ 44 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้  

 

บุกถ้ำกลางเขา หาตัว "น้องจีน่า" ภาวนาให้หนูน้อย เครื่องเซ่นเจ้าป่า ปลอดภัย

 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า นายเสี่ยว มีความสนิทกับครอบครัวของ "น้องจีน่า" โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสอบสวนนายเสี่ยว ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา โดยนายเสี่ยว ให้การยอมรับสารภาพในช่วงตี 3 ที่ผ่านมา (8ก.ย.) ว่า เป็นคนนำตัว “น้องจีน่า” ไปสังเวยเจ้าป่าเจ้าเขา ด้วยการนำไปปล่อยทิ้งไว้ที่บริเวณหน้าถ้ำแห่งหนึ่ง ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 3 กิโลเมตร อีกทั้งนายเสี่ยว ยังได้ยืนยันด้วยว่า หลังจากอุ้ม "น้องจีน่า" ไปทิ้งไว้ที่บริเวณปากถ้ำแล้ว ไม่ได้ทำอันตราย หรือฆ่าเด็ก เพียงแต่นำเด็กไปวางไว้ ก่อนที่จะกลับลงมาจากเขา 

 

บุกถ้ำกลางเขา หาตัว "น้องจีน่า" ภาวนาให้หนูน้อย เครื่องเซ่นเจ้าป่า ปลอดภัย

 

ทั้งนี้ ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน และเจ้าหน้าที่ป้องกันภัย กว่า 100 นาย ได้ระดมกำลังออกเดินทางไปตามเส้นทางที่นายเสี่ยว ระบุว่า ได้นำตัว "น้องจีน่า" ไปทิ้งไว้ 

 

โดยเจ้าหน้าที่ฯ ได้แบ่งทีมค้นหาออกเป็น 2 ชุด คือ ชุดโดยรอบบริเวณถ้ำ และบริเวณในถ้ำ ซึ่งมีความลึกประมาณ 5 เมตร  ขณะที่ทางชาวบ้านได้มารวมตัวกันที่บริเวณโรงเรียนบ้านห้วยฝักดาบ เพื่อรอฟังข่าวการค้นหา "น้องจีน่า" อย่างใจจดใจจ่อ 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ