ข่าว

คุมตัว "ผู้ต้องหา" ก่อเหตุฆาตรกรรมสาวคาห้องพัก ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุมตัว "มาตรกร" ที่ก่อเหตุฆาตรกรรมสาวในคอนโดย่านศรีนครินทร์ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ด้านตำรวจฝากถึงหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อรีบเข้าแจ้งความเอาผิดอย่าปล่อยเป็นภัยสังคม

วันที่ 6 ก.ย.64  พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แถลงผลการจับกุมนายเอกพจน์  อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในคดี ฆ่าบีบคอ หญิงสาววัย 27 ปี ภายในห้องพักของอพาร์ตเมนต์ย่านศรีนครินทร์ โดยมีถุงยางอนามัยใช้แล้วตกอยู่เกลื่อนห้อง ก่อนจะหยิบเอาโทรศัพท์ของผู้ตายไป 3 เครื่อง และเลสข้อมือทองคำหนัก 2 บาทไปอีก 1 เส้น

 

พล.ต.ท.อำพล เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหา พบว่าเคยต้องโทษคดีข่มขืน และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อเดือน เม.ย. 64 และได้ก่อเหตุฆ่าบีบคอ หญิงสาว อายุ 27 ปี ชาวหนองบัวลำภู แล้วหลบหนีไปในกลางดึกคืนวันที่ 31 ส.ค. 64 ต่อเนื่องวันที่ 1 ก.ย. แล้วหลบหนีไป และถัดมาในคืนวันที่ 1 ก.ย. ต่อเนื่องวันที่ 2 ก.ย. ผู้ต้องหาได้ไปก่อเหตุลักษณะเดียวกัน กับหญิงสาวอีกคนในท้องที่ สน.บางนา แต่เหยื่อสาวรายนี้ได้ร้องขอชีวิต ผู้ต้องหาจึงยอมปล่อยตัว แต่บังคับให้เหยื่อโอนเงินเข้าบัญชี 6,000 บาท หลังจากนั้นเหยื่อได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางนา 

จากการสืบสวนพบว่า นายเอกพจน์มีรสนิยมทางเพศที่ค่อนข้างรุนแรงและเป็นภัยสังคม โดยเฉพาะกับหญิงสาว ซึ่งตำรวจจับกุมตัวได้อย่างรวดเร็ว เพราะหากช้ากว่านี้ ผู้ต้องหาอาจหลบหนีออกไปยังต่างจังหวัด เพราะมีการเตรียมการหลบหนีไว้แล้ว จึงขอประชาสัมพันธ์ฝากไปถึงหญิงสาว ที่ตกเป็นเหยื่อหรือประสบเหตุในลักษณะนี้ ให้รีบเข้าแจ้งความ เพื่อตำรวจจะได้รวบรวมพยานหลักฐาน ดำเนินคดีกับทางผู้ต้องหารายนี้จนถึงที่สุด ไม่ปล่อยให้เป็นภัยสังคม

 

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้ควบคุมตัวนายเอกพจน์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดที่เกิดเหตุ ท่ามกลางกำลังคุ้มกันอย่างแน่นหนา ซึ่งมีประชาชนมาเฝ้าดูการทำแผนจำนวนมาก โดยนายเอกพจน์ได้ฝากขอโทษไปถึงแม่ของผู้เสียชีวิตและอ้างว่าที่ทำลงไปเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

 

สำหรับนายเอกพจน์ ถูกจับกุมได้ที่ห้องพักในย่านปทุมธานี พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ 1 คัน สร้อยข้อมือทองคำ น้ำหนักประมาณ 1 บาท โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง และเครื่องแต่งกายที่ใช้ในวันก่อเหตุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ