ข่าว

"ฆ่า" 2 ศพ คากระท่อมสวนยาง คาดปม "มรดกเลือด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 สามี ภรรยา "ถูกยิง" เสียชีวิต คากระท่อม "สวนยาง" คาดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทก่อนเกิดเหตุ ตำรวจพุ่งประเด็นความขัดแย้งเรื่องมรดกที่ดินในกลุ่มเครือญาติ

                       ช่วงกลางดึกคืน วันที่ 5 ก.ย.64 ตำรวจ สภ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุ 2 สามีภรรยา ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณระเบียงไม้หน้ากระท่อมกลางสวนยางพารา บ้านเลขที่ หมู่ 8 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช  จึงลงตรวจสอบพื้นที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสยามร่วมใจปู่อินทร์ และ แพทย์เวร รพ.จุฬาภรณ์   

"ฆ่า" 2 ศพ คากระท่อมสวนยาง คาดปม "มรดกเลือด"  

                       ทราบชื่อต่อมาว่าผู้ตายคือ นายบุญธรรม ปะนะรัตน์ อายุ 56 ปี และนางอุมา แป้นแก้ว อายุ 48 ปี  อาชีพทำ "สวนยางพารา" ทั้งคู่ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ศีรษะขณะที่นางอุมานอกจาก "ถูกยิง" แล้วยังมีบาดแผลถูกฟันและแทงด้วยของมีคมอีกหลายแผล  ซึ่งในที่เกิดเหตุพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดวางอยู่  พบรถยนต์กระบะ ตอนครึ่ง สีเทา ทะเบียน บษ 8588 นครศรีธรรมราช  ของผู้ตายจอดอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ  

"ฆ่า" 2 ศพ คากระท่อมสวนยาง คาดปม "มรดกเลือด"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  

 

                  จากสอบสวนเบื้องต้นในพื้นที่คาดว่าคนร้ายจะต้องรู้จักผู้ตายเป็นอย่างดี  และมีการทะเลาะวิวาทกันก่อนก่อเหตุ เพราะมีดที่ใช้แทงเป็นมีดในบ้านของนางอุมาเอง คาดว่านางอุมาพยายามใช้มีดป้องกันตัวแต่กลับเป็นฝ่ายถูกแทงเสียชีวิต  ประเด็นที่เจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักในเบื้องต้น คือ เรื่องความขัดแย้ง "มรดกที่ดิน" ในหมู่เครือญาติ ซึ่งในรายละเอียดเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนรวบรวมหลักฐาน จับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

"ฆ่า" 2 ศพ คากระท่อมสวนยาง คาดปม "มรดกเลือด" ไพฑูรย์  อินทศิลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ