ข่าว

ค้นหา 15 ชม. ยังไร้ร่องรอย "น้องจีน่า" วัยขวบเศษ พ่อปักใจโดนอุ้ม "ลักพาตัว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจระดมทีมลงพื้นที่ค้นหา "น้องจีน่า" วัยขวบเศษ หลังหายตัวปริศนานานกว่า 15 ชั่วโมง​ พ่อเชื่อโดนอุ้มลักพาตัว

6 ก.ย.2564    ความคืบหน้ากรณี "น้องจีน่า" เด็กหญิงวัยเพียง 1 ขวบ 11เดือน หายตัวไปขณะเดินเล่นอยู่หน้าบ้าน ในพื้นที่บ้านห้วยฝักดาบ ม.16 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่  ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งตลอดทั้งคืน เจ้าหน้าที่ระดมกำลังออกตามหาตัวในละแวกบ้านแต่ไม่ยังพบ ขณะที่หายตัว "น้องจีน่า" สวมเสื้อสีชมพู กางเกงสีแดง 

 

ค้นหา 15 ชม. ยังไร้ร่องรอย "น้องจีน่า" วัยขวบเศษ พ่อปักใจโดนอุ้ม "ลักพาตัว"

อ่านข่าวที่น่าสนใน

เขยฝรั่ง "หลงป่า" ชุมชน 3 วัน ยังหาตัวไม่พบ

นักท่องเที่ยวต่างชาติหลงป่า ที่จังหวัดเพชรบุรี ช่วยเหลือปลอดภัยแล้ว

ดึกๆ มันเหงาเจ้าอาวาส "วัดปันเสา" จัด"ปาร์ตี้ซิโยม" ซดเหล้า-เปิบหมูกระทะ

 


ล่าสุด  พ.ต.อ.ณฐภณ แก้วกำเนิน ผู้กำกับการ สภ.แม่แตง  พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัย ทีมบินโดรน และชาวบ้านกว่า 100 คน ระดมกำลังค้นหา "น้องจีน่า" ในพื้นที่รัศมี 1 กิโลเมตร  และขยายพื้นที่การค้นหาออกไปเนื่องจากการค้นหาตลอดคืนยังไม่พบเบาะแสของ "น้องจีน่า"  ส่วนประเด็นของการหายตัวไปเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงติดตามทั้งในประเด็นการพลัดหลงและลักพาตัว ขณะที่ พ่อ แม่ ของ "น้องจีน่า" ได้เข้าป่าเพื่อตามหาตัวลูกสาวตั้งแต่ช่วงเช้า  

 

ค้นหา 15 ชม. ยังไร้ร่องรอย "น้องจีน่า" วัยขวบเศษ พ่อปักใจโดนอุ้ม "ลักพาตัว"

 

 

อย่างไรก็ตาม การหายตัวไปอย่างเป็นปริศนาของ "น้องจีน่า"  นายวิชัย จะซา ผู้​ใหญ่​บ้าน  ระบุว่า  คนที่เห็น "น้องจีน่า" ครั้งสุดท้าย คือครูที่สอนอยู่ในโรงเรียน เห็นน้องออกมาเดินบริเวณ​ถนนในหมู่บ้านไม่ไกลจากตัวบ้าน หลังจากนั้นได้หายไป  ทั้งนี้มีการตั้งข้อสังเกต​ว่า"น้องจีน่า" อาจเดิน​พ่อที่ไปทิ้งขยะ แล้วเกิดพลัดหลงกัน  ซึ่งตลอดคืนที่ผ่านมา  ชาวบ้านช่วยกันออกค้นหาในรัศมี​ของหมู่บ้านกว้างประมาณ​ 2 -​3 กิโลเมตร แต่ยังไม่พบตัว 

 

ทั้งนี้ เพื่อนบ้านของ "น้องจีน่า" ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ปกติแล้ว "น้องจีน่า" เป็นเด็กร่าเริง แต่ไม่ใช่เด็กที่จะไปกับใครง่าย ๆ เพราะที่ผ่านแม้แต่เพื่อนบ้านขออุ้มยังไม่ยอมให้อุ้ม คาดว่าเด็กไม่น่าจะเดินไปไหนได้ไกล และในหมู่บ้านไม่เคยมีประวัติ​การลักพาตัวเด็กในหมู่บ้านเลย 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ