ข่าว

เขยฝรั่ง "หลงป่า" ชุมชน 3 วัน ยังหาตัวไม่พบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเนเธอแลนด์ ขี่จักรยานยนต์ "หลงป่า" ชุมชนท้องถิ่น 3 วันแล้วยังหาทางออกไม่ได้ ภรรยาร้องเจ้าหน้าที่ออกตามหา ล่าสุดเช้านี้พบสัญญาณโทรศัพท์แล้วเร่งติดตามตัว

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นางรชต จันทร์วิจิตร อายุ61ปี ชาวบ้าน ต.นายาง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  แจ้งต่อ ด.ต.เจริญ รอดธรรม ผบ.หมู่ กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว3 ว่า นายฟรานซิส คัส ฟาน รอสซัม อายุ79ปี สามีชาวเนเธอแลนด์ ได้หายออกจากหมู่บ้านหนองประดู ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ไปเมื่อวันที่31 สค.ที่ผ่านมา พร้อมรถจักยานยนต์ ฟี่โน่ ป้ายทะเบียน กรท-954-เพชรบุรี

 

             นางรชต  เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุช่วงบ่ายวันที่ 31 สค. นายฟรานซิสสามีชาวเนเธอแลนด์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักที่ ต.นายาง อ.ชะอำ ไปนั่งดื่มเบียร์ที่ร้านค้าภายในหมู่บ้านหนองประดู่ อ.ท่ายาง   ช่วง 17.00น.ได้มีการติดต่อพูดคุยกันเพื่อเร่งให้กลับบ้านให้ทันเคอร์ฟิว 21.00น. สุดท้ายสามีไม่กลับมา จึงออกตามหา  ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์แจ้งว่า นายฟรานซิสขี่รถออกไปจากหมู่บ้านตอนช่วงเย็น

นายฟรานซิส คัส ฟาน รอสซัม

เขยฝรั่ง "หลงป่า" ชุมชน 3 วัน ยังหาตัวไม่พบ

เขยฝรั่ง "หลงป่า" ชุมชน 3 วัน ยังหาตัวไม่พบ

          จนช่วงเช้าของวันที่ 1ก.ย.64ติดต่อนายฟรานซิสได้อีกครั้ง    นายฟรานซิสแจ้งว่าได้ขี่รถจักรยานยนต์ "หลงป่า" ชุมชนหมู่บ้านโค้งตาบาง แต่ไม่ทราบว่าอยู่จุดไหนของป่า   แต่พบชาวบ้านอยู่ในไร่กล้วย 1คนไกลๆ   กำลังกางร่ม เอาผ้าคลุมปั๊มน้ำ ภายในไร่ แต่สักพักก็ไม่เห็นชาวบ้านคนนั้นแล้ว  ต่อมาเกิดฝนตกหนักจนทำให้ไม่สามารถติดต่อกันได้

 

           ช่วงเช้าของวันนี้ 2ก.ย.  นางรชต แจ้งว่าติดต่อสามีได้อีกครั้ง นายฟรานซิสร้องขอให้มารับเนื่องจากอ่อนเพลียจนไม่ไหวรถน้ำมันหมด แบตโทรศัพท์ใกล้หมด โดยสามีแจ้งแต่เพียงว่ายังอยู่ในป่าที่เดิม ไม่ทราบตำแหน่ง

เขยฝรั่ง "หลงป่า" ชุมชน 3 วัน ยังหาตัวไม่พบ เขยฝรั่ง "หลงป่า" ชุมชน 3 วัน ยังหาตัวไม่พบ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

          เจ้าหน้าที่ตำรวจและ ทีมค้นหากู้ภัยสว่างสรรเพชรธรรมสถานเพชรบุรี เจ้าหน้าที่ป่าไม้ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน และชาวบ้านโค้งตาบางประมาณ20คน  วางแผนปูพรหม นำรถจักรยานยนต์วิบากออกค้นหาตลอดวัน ในระยะ 15-20กิโลเมตรแต่ไม่พบตัวจนต้องยุติการค้นหา.

 

        ล่าสุดเช้าวันนี้ 3ก.ย.64 เจ้าหน้าที่ ออกคนหาอีกครั้ง จนสามารจับสัญญาณโทรศัพท์ ของนายฟรานซิสได้  อยู่ในระหว่างกำลังเข้าติดตามตัว

เขยฝรั่ง "หลงป่า" ชุมชน 3 วัน ยังหาตัวไม่พบ

เขยฝรั่ง "หลงป่า" ชุมชน 3 วัน ยังหาตัวไม่พบ

เขยฝรั่ง "หลงป่า" ชุมชน 3 วัน ยังหาตัวไม่พบ บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเพชรบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ