ข่าว

"โอละพ่อ" ญาติแจงไม่ได้ทิ้งยาย วอนสังคมอย่ารีบตัดสิน(มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์ภาพหดหู่ใจ คุณยายถูกทิ้งในพงหญ้าริมคลอง จนเกิดเป็นกระแสสังคม ล่าสุดผู้สื่อข่าวติดตามจนพบญาติ ได้ความจริงอีกมุมหนึ่ง กลายเป็นเรื่อง "โอละพ่อ"

         วันที่ 5 ก.ย.  64  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 25 หมู่ 2 ต.นาคู   อ.ผักไห่   จ.พระนครศรีอยุธยา   เพื่อพบกับนางกัญญา   อินทวงศ์ อายุ 65 ปี  ซึ่งเป็นน้องสาวของ นางทองอยู่   ทองนิล  อายุ 69 ปี คุณยายที่ตกเป็นข่าวว่าถูกทิ้งใต้สะพานหน้าโรงพยาบาลสถาบันธัญญารักษ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญญบุรี  จ.ปทุมธานี

           นางกัญญา ผู้เป็นน้องสาว เล่าว่า ครอบครัวของตนเองมีพี่น้อง 13 คน  บางส่วนเสียชีวิตไปแล้ว เหลือพี่น้องอยู่ 6 คน  ยายเป็นคนที่ 4 ส่วนตนเป็นคนที่ 7   ก่อนหน้านี้พี่สาวได้อยู่กับนายอำนาจ  ทองนิล อายุ  55 ปี ซึ่งเป็นน้องชาย และดูแลกันมากว่า 30 ปี  พักอาศัยอยู่ที่จังหวัดเลย ประกอบอาชีพรับเหมาก่อสร้าง  น้องชายดูแลพี่สาวเป็นอย่างดี    แต่คุณยายติดดื้อรันและชอบดื่มเหล้าขาว เวลาดื่มนิสัยก็จะเปลี่ยนเป็นคนละคน   แต่พี่น้องทุกคนก็ยังรักและดูแลยายอย่างเสมอ

\"โอละพ่อ\" ญาติแจงไม่ได้ทิ้งยาย วอนสังคมอย่ารีบตัดสิน(มีคลิป)

 

             เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา ยายก็หนีออกมาจากจังหวัดเลย มาพักบ้านของน้องชายแถวดอนเมือง   น้องชายจึงมาตามกลับแต่คุณยายไม่ยอมกลับ  ต่อมาบ้านหลังนี้ไม่สามารถอยู่ต่อได้   คุณยายบอกกับน้องชายว่า จะขออยู่ที่นี่เก็บผักขายหากินเอง  น้องชายก็ไม่รู้ทำยังไงจึงเดินทางกลับไป ที่ จ.เลย เพราะต้องกลับไปทำงาน  หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อยายเลย ก็คิดว่าถ้ายายอยู่ไม่ไหวเดี๋ยวแกก็กลับจังหวัดเลยเอง    จนมาทราบข่าวอีกที ทางข่าวว่าพบยายถูกทิ้งมานอนอยู่ที่ใต้สะพานหน้าโรงพยาบาลสถาบันธัญญารักษ์

\"โอละพ่อ\" ญาติแจงไม่ได้ทิ้งยาย วอนสังคมอย่ารีบตัดสิน(มีคลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

             ครอบครัวรู้สึกตกใจว่าเกิดเรื่องได้อย่างไร ได้ให้น้องสาวที่อยู่ในกรุงเทพฯ ไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลภูมิพล  แต่ทางแพทย์งดเยี่ยมเนื่องจากมาตรการป้องกัน โรค covid-19   และคุณยายยังพูดคุยไม่ได้ ถ้าคุณยายหายดีแล้วทางพี่น้องทุกคนก็จะรับกลับไปเลี้ยงดูอยู่ที่บ้านน้องชายที่จังหวัดเลย     

 

         ส่วนข่าวที่ว่าญาติพี่น้องทิ้งคุณยาย เพราะสมบัติหมด  ไม่เป็นความจริง คุณยายไม่ได้มีสมบัติอะไรอยู่แล้ว  ส่วนลูกของคุณยายมี 3 คน ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันมานานแล้ว   ตนเองซึ่งเป็นน้องสาว ขอยืนยันว่า  พี่น้องทุกคนรวมถึงน้องชายที่ดูแลคุณยายที่จังหวัดเลย  ทุกคนไม่ได้ทอดทิ้งคุณยาย อย่างที่ตกเป็นข่าว และ ขอให้สังคมอย่าด่วนตัดสิน

\"โอละพ่อ\" ญาติแจงไม่ได้ทิ้งยาย วอนสังคมอย่ารีบตัดสิน(มีคลิป)

เกียรติยศ   ศรีสกุล ผอ.ข่าวคมชัดลึกทั่วไทย ภาคกลาง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ