เด่นโซเชียล

ภาพหดหู่ใจ คุณยาย ถูกพามาทิ้งในพงหญ้าริมคลอง​ สภาพผอมโซนอนไร้เรี่ยวแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพสุดหดหู่ใจ คุณยาย สภาพผอมโซ นอนไร้เรี่ยวแรง หลังถูกคนใจร้ายเอามาไว้ทิ้งที่พงหญ้าริมคลอง​ ย่านปทุมธานี โลกโซเชียลแห่ประณามพร้อมถาม ทำไมถึงได้ใจร้ายขนาดนี้

วันที่ 3 กันยายน 2564 ศูนย์วิทยุอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เผยภาพสุดหดหู่ คุณยาย วัยชราคนหนึ่งที่ถูกทิ้งบริเวณพงหญ้า ริมคลอง​ หน้าสถาบันธัญรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดยทางเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบพบภาพสุดหดหู่ สะเทือนใจ คุณยาย ที่อยู่ในสภาพผอมโซ เนื้อหุ้มกระดูก นอนอยู่บนแผ่นพลาสติกที่ข้าง ๆ มีน้ำอยู่รอบ ๆ ซึ่งยายนั้นไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ 

 

ต่อมาทราบชื่อคุณยายท่านนี้ ชื่อคุณยายทองอยู่​ ทองนิล​ อายุ ​69 ​ปี​ ภูมิลำเนาตามบัตรประชาชน อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 8 ต.นาคู อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งจากการคาดการณ์ของเจ้าหน้าที่คาดว่ามีคนที่พาคุณยายมาทิ้งไว้ เพราะยายไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ นอนนิ่ง ไม่มีแรง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯให้การช่วยเหลือนำส่ง​ รพ.ภูมิพล 

 

ในขณะที่โลกออนไลน์ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมช่วยแชร์ต่อเพื่อประกาศตามหาญาติหรือผู้ที่รู้จักคุณยายท่านนี้ ซึ่งส่วนใหญ่ก็ถึงกับรับไม่ได้และตั้งคำถามถึงคนที่นำคุณยายมาทิ้งไว้ที่นี่ว่า "ทำไมใจร้ายขนาดนี้" 

 

 

 

ขอบคุณเพจ อาสาฯมูลนิธิร่วมกตัญญูจุด สภ.สวนพริกไทย , สมาคมอาสาสมัครร่วมกตัญญู จ.ปทุมธานี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ