ข่าว

จับแล้ว "ดาบชัย" หัวโจกแก๊งรวมดาวโจร ตร.นอกแถว "อุ้มรีดเงิน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจชลบุรี รวบตัว "ดาบชัย" หัวหน้าแก๊งโรโบคอป รวมดาวโจร คาคอนโดย่านนาเกลือ แก๊งรวมดาวโจร อุ้มรีดเงินเหยื่อ หลังเหยื่อสาวโผล่แฉ เจ้าตัวยังปฏิเสธ

จากกรณีที่ สื่อมวลชนได้รับการร้องเรียน จาก น.ส.หมวย (นามสมมติ) ว่าเคยตกเป็นเหยื่อ "อุ้มรีดเงิน" ของกลุ่มคนร้ายที่อ้างตัวว่าเป็นตำรวจ ลวงไปแล้วขังกรง ข่มขู่เรียกเงิน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน ซึ่งคาดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกันกับที่ อุ้ม 2 สาวขู่รีดเงิน ซึ่งภายหลังสาวคนที่ตกเป็นเหยื่อได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาได้จำนวน  5 ราย 

 

จับแล้ว "ดาบชัย" หัวโจกแก๊งรวมดาวโจร  ตร.นอกแถว "อุ้มรีดเงิน"
 

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.ธนาวุฒิ จงจิระ รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี (รอง ผบก.)  รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ และ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมจับกุมตัว นายเบส อายุ 35 ปี หนึ่งในผู้ต้องหา และนำตัวมาตรวจค้นภายในบ้าน ที่อยู่ในพื้นที่ อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี เพื่อชี้จุดก่อเหตุ และเก็บรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ประกอบสำนวนคดีตามคำให้การของผู้เสียหาย 

 

จับแล้ว "ดาบชัย" หัวโจกแก๊งรวมดาวโจร  ตร.นอกแถว "อุ้มรีดเงิน"

จากนั้น  ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ไปจับกุมตัว "ดาบชัย" บุคคลที่ผู้เสียหายให้การว่า เป็นหัวหน้าของขบวนการนี้ ได้ที่ลานจอดรถใน คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านนาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนนำตัวขึ้นไปตรวจค้นในห้องพัก และนำตัวไปสอบปากคำ ที่สภ.บางละมุง พร้อมตรวจยึดรถยนต์ส่วนตัวจำนวน 2 คัน มาตรวจสอบ โดยยังไม่เปิดรายละเอียดแต่อย่างใด

จับแล้ว "ดาบชัย" หัวโจกแก๊งรวมดาวโจร  ตร.นอกแถว "อุ้มรีดเงิน"

 

อย่างไรก็ตามหากมีผู้เสียหายที่เคยถูกกลุ่มนี้ก่อเหตุ สามารถเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในสถานีตำรวจพื้นที่ที่เกิดเหตุได้ เพื่อดำเดินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้งหมด


ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวคมชัดลึก ประจำ จ.ชลบุรี

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ 

logoline