ข่าว

ตร.เร่งล่าอดีตทร. "แก๊งถุงดำ" อุ้มสาวขังกรงหมารีดเงิน 5 หมื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจพัทยาเร่งแกะรอยล่า "แก๊งถุงดำ" อ้างเป็น ป.ป.ส. อุ้มสาวขังกรงหมา รีดเงิน 5 หมื่นบาท พบอดีตทหารเรือเอี่ยวด้วย

2 ก.ย.2564 พ.ต.อ.ธนาวุฒิ จงจิระ รอง ผบก.จว.ชลบุรี ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ผดุงพงศ์ ดุกสุขแก้ว รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี ร่วมกันจับกุม ผู้ก่อเหตุกักขังหน่วงหนี่ยว ประกอบด้วย นายปกรณ์เกียรติ แสงแพรวพราว อายุ 28 ปี นายสันติ จันทร์ทอง อายุ 37 ปี นายสุขใจ ห่อทองคำ อายุ 34 ปี หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความคนหายจากมารดาของผู้เสียหาย (ขอสงวนชื่อนามสกุล) เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

 

ตร.เร่งล่าอดีตทร. "แก๊งถุงดำ" อุ้มสาวขังกรงหมารีดเงิน 5 หมื่น

 

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

โผล่อีก "แก๊งถุงดำ" อดีตทหารเรือ คลุมหัวอุ้ม2สาว รีดไถเงิน

 

โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ร่วมกันอุ้มตัวผู้เสียหาย คือ  น.ส.เอ(นามสมมุติ) พร้อมกลุ่มเพื่อน โดยใช้ ถุงดำคลุมหัวไปยังเซฟเฮ้าส์  หรือแหล่งกบดานของกลุ่มผู้ก่อเหตุ แล้วนำตัวไปกักขังไว้ในกรงสุนัข ที่มีสายพันธ์ุที่มีความดุร้าย ทำให้ผู้เสียหายเกิดความหวาดกลัว ก่อนจะทำการขู่บังคับ ให้หาเงินจำนวน 50,000 บาท เพื่อจะปล่อยตัว

 

ตร.เร่งล่าอดีตทร. "แก๊งถุงดำ" อุ้มสาวขังกรงหมารีดเงิน 5 หมื่น

 

กระทั่งเวลา 14.00 น.ของวันที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา น.ส.เอ ผู้เสียหาย ได้ติดต่อกลับมาที่แฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นชาวต่างชาติแจ้งว่าสามารถต่อรองกับกลุ่มผู้ก่อเหตุที่ 16,000 บาท ให้แฟนหนุ่มโอนเงินไปที่บัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำนวน 2 ครั้ง ครั้งแรก 10,000 บาท ส่วนครั้งที่ 2 จำนวน 6,000 บาท หลังแฟนหนุ่มโอนเงินเรียบร้อย ผู้เสียหายจึงถูกปล่อยตัวออกมา

ตร.เร่งล่าอดีตทร. "แก๊งถุงดำ" อุ้มสาวขังกรงหมารีดเงิน 5 หมื่น

 

ต่อมาผู้เสียหาย ได้หารือกันถึงพฤติกรรมของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งทำเกินกว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามที่แอบอ้าง จึงตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาสาขาโค้งดงตาล 

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนจนทราบเบาะแสกลุ่มผู้ก่อเหตุ และติดตามตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุได้บางส่วน ส่วนผู้ที่หลบหนี เจ้าหน้าที่ยังคงแกะรอยไล่ล่า ส่วนจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปยุ่งเกี่ยวหรือไม่นั้นยังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการสืบสวนสอบสวนต่อไป
 

 

 

logoline