บันเทิง

"ไฮโซแชมป์" ชี้แจงดราม่า ฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มแรก ลั่นไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานงอก “ไฮโซแชมป์” โพสต์ภาพฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มแรก ชาวเน็ตรุมถาม ทำไมได้อภิสิทธิ์ฉีดไฟเซอร์ก่อนคนอื่น เป็นกลุ่มเสี่ยงด่านหน้าเหรอ จนล่าสุดต้องโล่ออกมาชี้แจงผ่านอินสตราแกรม

“ไฮโซแชมป์” โพสต์รูปตัวเอง หลังเข้ารับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มแรก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุแคปชั่นว่า “l'm vaccinated.. เข็มที่ 1 ผ่านไป #pfizer #1stdosedone” ทั้งยังเช็คอินที่ โรงพยาบาลแห่งนึง

โดยภายหลังจากที่ “ไฮโซแชมป์” โพสต์ภาพดังกล่าวไป มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์โจมตีหนักมาก ว่าทำไมได้ฉีดก่อน อยู่ในกลุ่มเสี่ยงเหรอ ซึ่งหลังจากที่เกิดดราม่า เจ้าตัวยังไม่มาตอบอะไร นอกจากคอมเมนต์เพื่อนๆที่เข้ามาร่วมยินดี ว่าดีใจด้วยที่ได้ฉีดวัคซีนไฟเซอร์

จนล่าสุด เจ้าตัวเลยรีบออกมาชี้แจงกับทุกคนผ่านอินสตราแกรม champ_fabrique 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

ไฮโซแชมป์บอกว่า  "เนื่องจากเมื่อเดือนเมษายนผมติดโควิด เชื้อลงปอด และได้ทำการรักษาที่ MedPark Hospital ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 กันยายน เวลา 18:48 น. ทางโรงพยาบาลได้ติดต่อเข้ามาหาผม แจ้งให้ผมมาฉีดวัคซีนในวันถัดไป เนื่องจากผมเป็นคนไข้ของทางโรงพยาบาลที่ต้อง follow up case ซึ่งผมเองยังไม่เคยได้รับวัคซีนมาก่อนเลย จึงไปฉีดตามคำแนะนำของทางโรงพยาบาลตามวันนัดดังกล่าว ซึ่งผมได้สอบถามเพื่อนที่ติดโควิด เชื้อลงปอดและรักษาตัวที่โรงพยาบาลเดียวกันในช่วงเวลาเดียวกัน ก็บอกว่าทางโรงพยาบาลได้โทรมาแจ้งให้ไปฉีดวัคซีนเช่นกัน แต่เพื่อนผมได้ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มไปก่อนแล้วเขาจึงได้ปฏิเสธ"



 

ทั้งนี้ บอกด้วยว่า ไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษใดๆในการรับวัคซีน Pfizer เข้าคิวรอฉีดวัคซีนตามขั้นตอนปกติเหมือนคนอื่นๆ ฉีดเสร็จก็นั่งพักสังเกตอาการ 30 นาทีก็กลับบ้าน และไม่เสียค่าใช่จ่ายใดๆทั้งสิ้น  ใครที่สงสัยสอบถามทางโรงพยาบาลได้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ