ข่าว

"บิ๊กใหม่" ปัดสั่งค้นห้อง "ผู้กำกับโจ้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กใหม่" รอง ผบ.ตร. พูดชัด ไม่ได้เป็นคนสั่งค้นบ้านตำรวจ แก็ง "ผู้กำกับโจ้" โยนสื่อกลับไปถามต้นตอปล่อยข่าว

ยังคงเป็นประเด็นที่ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดสำหรับคดี ของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล  หรือ "ผู้กำกับโจ้" อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์  ซึ่งตลอดทั้งวันมีการรายงานจากเพจดัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าค้นห้องพักของ ผู้กำกับโจ้ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครสวรรค์ โดยระบุว่า  วันที่  2 กันยายน 2564  มีรายงานข่าว พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สส.ภ.จว.นครสวรรค์ นำกำลัง ตำรวจสืบสวนนครสวรรค์ และกองปราบ เข้าค้นบ้าน ตำรวจชุดยาเสพติด 05 ของอดีต ผู้กำกับโจ้ ขณะที่อีกชุด ค้นบ้านดาบโบ้ พบยาเสพติด จำนวนหนึ่ง ทั้งนี้ เป็นคำสั่งของ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ให้เปิดปฏิบัติการรุ่งสาง ค้นบ้านตำรวจชุดปราปปรามยาเสพติด 05 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

ด้าน พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  (ผบ.ตร.) เปิดเผยกับสื่อมวลชนถึงกรณีการเข้าค้นบ้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดยาเสพติด 05 รวมถึง การเข้าค้นห้องพักภายในคอนโดฯ ของ "ผู้กำกับโจ้" ซึ่งมีรายงานว่า พบยาเสพติดจำนวนหนึ่งว่า ตนไม่ได้เป็นผู้ออกคำสั่ง ให้เข้าตรวจค้นแต่อย่างใด  และไม่ทราบว่าใครเป็นคนให้ข่าว ให้สื่อไปถามคนที่พูดเอง ส่วนจะมีการแถลงข่าวหรือไม่ พล.ต.อ.สุชาติ  กล่าวว่า ในเมื่อไม่มีการสั่งการให้เข้าตรวจค้น แล้วจะแถลงได้อย่างไร 

 

 

ส่วนประเด็นที่มีผู้นำตัว "ผู้กำกับโจ้" ไปมอบตัวที่ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี นั้นถูกดำเนินคดีด้วยหรือไม่ ในข้อหาให้การช่วยเหลือ "ผู้กำกับโจ้" หรือไม่  พล.ต.อ.สุชาติ ยืนยันว่า ทั้งหมดอยู่ในสำนวนและตอบสื่อไปหลายครั้งแล้ว 

 

สำหรับการโอนย้ายสำนวนในคดี มาให้กองปราบปราม ดำเนินการสืบสวนสอบสวนต่อ ทำให้มีการตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของอดีต "ผู้กำกับโจ้" กับ ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในกองบังคับการปราบปราม จะทำให้ประชาชนไม่มีความเชื่อถือหรือไม่ พล.ต.อ.สุชาติ ระบุสั้นๆ ว่า “ไม่มีความเห็นครับ แค่นี้ครับ”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ