ดูดวงประจำวัน

เช็กเลย "หมอดูไฮโซ" ชี้ราศีใด ที่จะมีโชคลาภดวงดี ในวันพุธที่ 1 กันยายนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จาก 12 ราศี จะมีราศีใดบ้าง ที่จะมีโชคมีลาภ ดวงดี ในวันพุธที่ 1 กันยายนนี้ โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม เจ้าของฉายา "หมอดูไฮโซ" จะเสี่ยงทายไพ่ ราศีละ 1 ใบ ตามดูว่าราศีใดที่จะปังที่สุด

วันที่ 1 กันยายนนี้ มาลุ้นกันว่า จะมีราศีใดบ้างที่รับทรัพย์ โชคดี ดวงเฮงบ้าง

 

เช็กเลย "หมอดูไฮโซ" ชี้ราศีใด ที่จะมีโชคลาภดวงดี ในวันพุธที่ 1 กันยายนนี้

 

ขอเริ่มจาก ราศีมังกร  14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์

ได้ไพ่ 10 ดาบ ต้องระมัดระวังจะทำอะไรอย่าได้ใจร้อน มีความสะอาดอยู่เสมอ เวลาไปไหนมาไหน มีดวงอุบัติเหตุ หรือจะต้องไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บไข้ได้ป่วยของใคร หรือพาใครไปโรงพยาบาล  ก็ทำบุญกับโลงศพ ทำบุญกับมูลนิธิต่าง ๆ ที่อยู่ใกล้บ้าน เป็นการแก้เคล็ด รวมถึงนำตัวเลขจากฝาโลง จากเลขเตียงคนเจ็บคนป่วยมาเสี่ยงโชค 

 

เช็กเลย "หมอดูไฮโซ" ชี้ราศีใด ที่จะมีโชคลาภดวงดี ในวันพุธที่ 1 กันยายนนี้

 

ราศีกุมภ์      13 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

ไพ่คิงดาบ ชีวิตที่ต้องอดทน ช่วงนี้มีความมุ่งมั่นเพียรพยายาม และมีความอดทนมากมายจะต้องทำอะไรจริงจังทุกเรื่องไป ได้จากน้ำพักน้ำแรงการเงินการทอง ชีวิตสู้ไม่ถอย มีปลายทางคือความสำเร็จเท่านั้น เป็นคำตอบขยันอดทนใจสู้มาก

 

เช็กเลย "หมอดูไฮโซ" ชี้ราศีใด ที่จะมีโชคลาภดวงดี ในวันพุธที่ 1 กันยายนนี้

 

ราศีมีน         16 มีนาคม -  12 เมษายน

ได้ไพ่เดอะซัน  THE SUN  จะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จทำอะไรก็ได้ดีได้ออกรายการทีวีหรือออกสื่อบนโลกโซเชียล  มีโชคลาภดวงดีมาก     มีความสุขไปถึงความรักคนโสดจะพบรักกับคนที่มีชื่อเสียงหน้าตาดี   คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีกับชีวิตครอบครัวและคนรักรวมถึงลูกหลานบริวาร     จะมีความก้าวหน้าทุกๆเรื่อง   จะโชคดีเป็นพิเศษกับคนอายุน้อยนำมา

 

เช็กเลย "หมอดูไฮโซ" ชี้ราศีใด ที่จะมีโชคลาภดวงดี ในวันพุธที่ 1 กันยายนนี้

 

ราศีเมษ        13 เมษายน - 15 พฤษภาคม

ไพ่อัศวินดาบ   ไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้นเมื่อครั้งใดต้องขยันและอดทนเพียรพยายามสู้ไปจึงจะได้ความสำเร็จมา    โดยเฉพาะคนที่หลังติดฝาแล้วถอยไปไหนไม่ได้ต้องใช้ความกล้าหาญความอดทนมุ่งมั่นฟันฝ่าทุกสิ่งทุกอย่างถึงจะผ่านไปได้อุปสรรคมีไว้พุ่งชนแน่นอน   กัดฟันสู้เพื่อให้ครอบครัวและตัวเองอยู่รอดปลอดภัย

 

เช็กเลย "หมอดูไฮโซ" ชี้ราศีใด ที่จะมีโชคลาภดวงดี ในวันพุธที่ 1 กันยายนนี้

 

ราศีพฤษภ    16 พฤษภาคม -  15 มิถุนายน

ไพ่  7 เหรียญ  ดวงดีจะมีการเงินการทองเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงานสิ่งที่ติดต่อเอาไว้จะประสบความสำเร็จ   ใครไปสัมภาษณ์งานได้งานแน่นอน   มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี   คำนวณรายรับรายจ่ายทุกวันเรียกว่าไม่ประมาทแต่ส่วนใหญ่จะเจริญรุ่งเรืองมีความผาสุก   คนที่เจออุปสรรคปัญหาก็จะถูกคลี่คลายลงไปในไม่ช้าจะมีคนช่วยเหลือรวมถึงต้องพึ่งสถาบันการเงิน

 

เช็กเลย "หมอดูไฮโซ" ชี้ราศีใด ที่จะมีโชคลาภดวงดี ในวันพุธที่ 1 กันยายนนี้

 

ราศีเมถุน      16 มิถุนายน - 15 กรกฏาคม


ไพ่ราชินีพระจันทร์   THE HIGH PRIESTESS  จะมีโชคลาภจากความฝันหรือความจริงตนาการเกี่ยวข้องกับตัวเลขนำโชคนำลาภมาให้    ด้านการงานมีโครงการมากมายที่อยากจะทำและมีโอกาสประสบความสำเร็จโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับอาหารของกินความสวยความงามรวมถึงยารักษาโรคที่เกี่ยวข้องกับการดูแลตัวเอง   ความสวยความงามจะทำให้ร่ำรวยและประสบความสำเร็จได้มีเสน่ห์เรื่องความรักเจ้าชู้ไม่เบาใช้คำพูดหว่านล้อมไปทั่ว   มีเรื่องชู้สาวแต่ค่อนข้างเนื้อหอม

 

เช็กเลย "หมอดูไฮโซ" ชี้ราศีใด ที่จะมีโชคลาภดวงดี ในวันพุธที่ 1 กันยายนนี้

ราศีกรกฏ     16 กรกฏาคม - 18 สิงหาคม

ไพ่ THE LOVERS    มีความสุขมากมายการติดต่อพูดคุยจะเป็นออนไลน์หรือการพบปะผู้คนยังคงมีเสมอและดูแลตัวเองเป็นที่สุดมีความสะอาดจากตัวเองไปถึงลูกค้า   จึงทำให้ประสบความสำเร็จในเรื่องของธุรกิจมากมายมีเงินเข้ามาตลอดรวมถึงโชคลาภที่ได้จากคำพูดและการเสี่ยงโชค    ด้านความรักจะเป็นที่รักของคนในครอบครัว    คนโสดพบรักแน่นอนกับคนใจดี รู้จักกันมาก่อนแล้ว กลับมารักกันอีกครั้งหรือมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

 

ราศีสิงห์ 19 สิงหาคม - 17 กันยายน

ไพ่พระสังฆราช    THE HIEROPHANT   จะมีความใจบุญใจกุศลชอบช่วยเหลือผู้คนและมีความสุขในการเป็นผู้ให้อยู่เสมอ   จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชครวมถึงเทวดาที่ปกปักรักษาอยู่   มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมหรือนั่งสมาธิอยู่กับบ้านมีจิตใจสงบแคล้วคลาดภยันอันตรายทั้งสิ้น    มีโอกาสบูชาสิ่งของมงคลหรือมีคนนำมาให้เป็นศิริมงคล   ลูกหลานบริวารเป็นคนดี

ราศีกันย์        18 กันยายน - 17 ตุลาคม

ไพ่ 9 ดาบ    มีแต่ปัญหาให้เครียดให้กังวลใจมีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอดทั้งทั้งที่ตัวเราก็แย่แต่คนอื่นไม่เข้าใจโดยเฉพาะคนที่อยู่ใกล้ตัวหรือคนที่เรารักมักสร้างความเดือดร้อนให้   การถูกทวงหนี้สินทั้งทางโทรศัพท์และใบบิลใบเสร็จ  ความทุกข์ทรมานจากโรคภัยไข้เจ็บทั้งของตัวเองหรือคนใกล้ตัว   ให้ทำบุญกับคนพิการคนเจ็บคนป่วย  และทำจิตใจลดความเครียดลงใช้กาลเวลาจะเป็นสิ่งคลี่คลายปัญหาทุกอย่างลงไปได้

 

ราศีตุลย์        18 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน

ไพ่ 4 ไม้เท้า    มีความสำเร็จชัยชนะจากสิ่งที่มุ่งมั่น หรือเพียรพยายามมานานแล้ว จะลงตัวในเวลาต่อมาอันใกล้นี้   มีความสุขมากจะสมหวังในสิ่งที่ตั้งใจ โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน   การลงทุนอะไรก็ประสบความสำเร็จ การได้เปิดกิจการดังใจที่คิดเอาไว้    คนรักจะให้โชคลาภดวงดี  หรือมีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด

 

ราศีพิจิก        15 พฤศจิกายน - 16 ธันวาคม

ไพ่ราชินีไม้เท้า    จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจ และมุ่งมั่น โดยเฉพาะในเรื่องของการงานจะมีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุน รวมถึงตัวเราสนับสนุนและช่วยเหลือผู้อื่น   การเงินการทองเข้ามาอยู่ตลอด โดยเฉพาะผู้คนที่ทำออนไลน์   จะมีโชคลาภจากผู้หญิงผิวสองสีแนะนำมา

ราศีธนู           17 ธันวาคม - 13 มกราคม

ไพ่ STRENGTH    มีความสำเร็จชัยชนะ เพราะความบากบั่นพากเพียร และความอุตสาหะตั้งใจสิ่งใดแล้วจะต้องทำให้ได้   มีการงานเข้ามาหลากหลาย และแทบจะทำทุกอย่าง แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกเรื่องไป   จะต้องเป็นที่ปรึกษาให้กับใครใครหลายคน  หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า ได้รับตำแหน่งใหญ่ มีผู้ใหญ่มอบหมายหน้าที่ให้ เพราะความไว้วางใจ   ทำงานทั้งเจ็ดวัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ