ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2564 ดวงวันนี้ ฤกษ์ดี เวลา 06:09 -19:09 น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สีมงคล สีเทา สีชมพู สีขาว เลขมงคล 8 6 0 เลขเด่น 0 เลขนำโชค 860 806 608 680 086 068 88 66 00 86 68 60 06 08 80 เลขแปลง 30 03 96 69 16 61 81 18 39 93 ดวงวันนี้ คนเกิดวันจันทร์ เต็มไปด้วยพลังในการขับเคลื่อน การกลับมามีชื่อเสียงในเรื่องของการงานอีกครั้ง

คนเกิดวันอาทิตย์


มีความมั่นคงกำลังจะเข้ามาหาทุกสิ่งทุกอย่างจะได้ดี   ขอจงมีความเชื่อมั่นในตัวเองและดำเนินทุกสิ่งทุกอย่างตามใจที่เราต้องการ    จะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จมีคนพูดกล่าวขานถึง  ได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียลเป็นที่รู้จักคนมากมาย

การเงิน       มีความโชคดีในเรื่องของการเงิน แค่พูดก็ได้ลูกค้าเต็มไปหมด คนที่เป็นนายหน้าจะดีมาก มีคนสนใจสินค้า โดยเฉพาะในเรื่องของออนไลน์ เสี่ยงโชคได้ดวงดีมาก จะมีโชคจากสามตัวหน้า และเลขท้ายบัตรประชาชน

ความรัก         ความรักดูแลและเอาใจใส่กันเป็นที่สุด เชื่อมั่นในซึ่งกันและกัน คนที่เคยมีปัญหาหรือความขัดแย้ง จะสิ้นสุดปัญหาและกลับมารักกันเหมือนเดิม คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีมีชื่อเสียงจะเข้ามาโดยคนรู้จักหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้

สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เรื่องของกระดูก การปวดเมื่อยโดยเฉพาะคนที่มีอาการในเรื่องของการนอนตกหมอน หรือการปวดหลังจากกล้ามเนื้อการทำงานหนัก ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ รวมถึงการออกกำลังกายมากเกินไป

 

คนเกิดวันจันทร์


อุดมสมบูรณ์ทุกอย่าง มีความสุขตลอด คนในบ้านคนในครอบครัว ที่เคยเป็นโรคภัยไข้เจ็บหายขาดดีขึ้น  เต็มไปด้วยพลังในการขับเคลื่อนความขยันในการทำงาน   การกลับมามีชื่อเสียงในเรื่องของการงานอีกครั้ง  ลูกค้าเก่ากลับมามีความดีใจ ความสนุกสนานร่าเริงทักทาย  ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน

การเงิน         มีโชคลาภในเรื่องของการเงินการทอง มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ติดต่ออะไรกับใครก็โชคดีค้าขายได้  มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน รวมถึงใครที่เป็นหนี้เอาไว้จะนำมาคืนให้

 

ความรัก       ช่างเป็นครอบครัวที่สุขสันต์ ได้รับความรักความเอ็นดูกับคนในครอบครัว ลูกหลานบริวารเชื่อฟัง   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในเครื่องแบบ  มีความยุติธรรมและความดีจึงเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ       แข็งแรง ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด  ไปคนที่เจ็บป่วยจะดีขึ้น เพราะมีคนคอยดูแลคอยช่วยเหลือ และได้แพทย์คนเก่งฝีมือดี

 

คนเกิดวันอังคาร


ยังใช้ชีวิตแบบพิถีพิถันและรอบคอบอยู่เสมอ  มีความกังวลใจอยู่บ้างในเรื่องของการงาน แต่ก็จะต้องสู้และเพียรพยายามทำให้ดีที่สุด มีการเปลี่ยนแปลงหรือซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ที่เก่าและทรุดโทรม   การเปลี่ยนแปลงของใหม่ รวมถึงการโยกย้ายสถานที่ จากที่เก่ามาที่ใหม่ทำเลดีกว่าเดิม  จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน หากใครกำลังตัดสินใจ งานเก่างานใหม่ขอให้เดินหน้าไปเลย ไม่ต้องเสียดายงานเก่า

การเงิน        จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการเงิน ช่วงนี้ได้รับข่าวดีจากธนาคารหรือสถาบันการเงินสำหรับใครเดินเรื่องกู้อยู่   มีโชคลาภจากหมายเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก        จะประสบความสำเร็จในเรื่องของความรักมีความสุขในเรื่องของครัวเรือน  รักและให้อภัยกันต่อให้มีปากเสียงก็จะคืนดี  การดูแลคนรักในเรื่องของสุขภาพ     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินการทอง แต่มักจะเป็นคนอารมณ์ร้อนอยู่สักนิดต้องอดทน

สุขภาพ            ระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ หรือใครที่ไปฉีดวัคซีน ป้องกันไวรัสโควิด-19 มา   ระวังการแน่นหน้าอก  หายใจไม่ออกต้องทำอะไรช้าลงสักนิด พักผ่อนให้มากๆแล้วอาการจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน


มีความกระตือรือร้น ความขยันอุตสาหะ  เพียรพยายามมุ่งมั่นอยู่ตลอดในเรื่องของการงานการเอาชนะ แต่ต้องใจเย็นสักนิดอย่าใจร้อน  ใช้ความเพียรพยายามได้ แต่ต้องมีสติมิ ฉะนั้นมักจะมีปัญหาจากสิ่งที่อยู่ใกล้ตัว การมองอะไรไม่ขาดหรือการทำอะไรประมาทเลินเล่อ จะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้

การเงิน       มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็มักจะใช้โดยขาดความยั้งคิด โดยใช้ความอยากจะได้มาเป็นหลัก  ทำให้เงินมาไวและหมดไปไวเช่นเดียวกัน  มีเหตุต้องกู้ยืมหรือสาเหตุต้องพึ่งสถาบันการเงิน   ต้องรอบคอบมากๆ จะได้มีเงินอยู่กับตัวเราตลอดไป

ความรัก        ระวังมีปากมีเสียงคิดเล็กคิดน้อย เพราะการจ้องจับผิดหรือการสอนต่อกัน  ต้องนึกอยู่เสมอว่าคนรักไม่อยากให้ใครมาสอนหรอก เปลี่ยนเป็นคำชมจะดีมาก จะทำให้ลดอัตตะทิฐิต่อกัน    คนโสดจะพบรักกับคนอายุมาก ห่างกันหลายปี เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว รวมถึงการมีลูกติดจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ      ยังคงต้องระวัง ความซุ่มซ่ามหรือการทำอะไรที่ประมาทอยู่เสมอ ต้องรอบคอบมาก ๆ มิฉะนั้นมักจะมีเหตุให้ต้องเจ็บตัวหรือลื่นล้มได้ 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน


ยังคงใช้ชีวิตรอบคอบและพิถีพิถัน โดยเฉพาะในเรื่องของการคิดการงานล่วงหน้า   การจะทำอะไร จะต้องศึกษาข้อมูลแบบรอบคอบกัน การเปลี่ยนใจของรัฐบาลกลับไปกลับมาที่เคยมีประวัติมาแล้วจากการล็อกดาวน์  ปลดล็อคดาวน์และในวันเดียวกัน ก็กลับมาล็อกดาวน์อีก เลยไม่อยากประมาท   ต้องชัวร์และแน่นอน จึงจะลงของอาหารของกิน หรือสิ่งของที่นำมาขายแบบรอบคอบจริงๆ

การเงิน       พยายามหาเงินหลาย ๆ ด้านหลาย ๆ ทางนำมาลงทุน และการเก็บอดออมเอาไว้  จะมีโชคลาภในช่วงตอนเย็น

ความรัก       ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกสิ่งทุกอย่าง  มีความสุขภายในครอบครัว ลูกหลานบริวารจะได้รับข่าวดีและนำโชคมาให้       คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนสุขุมรอบคอบหน้าตาดีมีฐานะใจดีด้วย

สุขภาพ           แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นที่สุด       คนป่วยโรคไวรัสโควิด-19 ก็จะดีขึ้น   


คนเกิดวันพฤหัสบดี


มีความช่างคิดและช่างฝันอยู่ตลอด โดยเฉพาะโครงการงานที่อยากจะทำ  ขอให้อดทนอีกนิดจะได้ในสิ่งที่ดีที่สุด   การงานผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน แต่ยังคงมีการติดขัดบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้น ต้องใช้เวลา    มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่หรือออฟฟิศที่ทำงานใหม่

การเงิน       มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด แถมยังมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค โดยเฉพาะใครที่มีความฝันให้ตีความฝันให้แม่นๆ หรืออย่างน้อยก็บ้านเลขที่ให้โชคดวงดีอีก

ความรัก      ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัว  ถึงแม้มีการขัดแย้งหรือมีปากเสียงกันบ้าง แต่ก็จะผ่านพ้นอุปสรรคทุกอย่างไปได้ ใครยังไม่เกิด ควรหลีกเลี่ยงอารมณ์การประทะ   คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัว ที่มีความสนิทสนมมาระยะหนึ่ง จะเปิดใจเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ     วิงเวียนศีรษะ โดยเฉพาะคนอายุมาก มีโอกาสต้องเอาใจใส่เรื่องของความดัน และโรคประจำตัวกำเริบ 

 

คนเกิดวันศุกร์


มีความทะเยอทะยานทุกสิ่งทุกอย่าง โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ต้องการความก้าวหน้าหรือค้าขายประสบความสำเร็จ   ตั้งใจเดินหน้าเต็มที่  ไม่มีอะไรขวางกั้นได้ เพราะคิดแล้วทำจริง   การพรีเซ้นท์ในเรื่องของการงาน   ใครที่เป็นนายหน้าประสบความสำเร็จแน่นอน เท่าไหร่ก็สู้คนสิ่งดี ๆ มาให้ลูกค้าอยู่เสมอ

การเงิน        ใจใหญ่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด การยอมควักหมดกระเป๋า เพื่อทำการงานในครั้งนี้ จะต้องได้เงินกลับมาแน่นอน และก็เป็นจริงได้เงินเป็นกอบเป็นกำ     กำไรมากมาย   มีโชคลาภจากการพนันหรือเสี่ยงโชคโดยเฉพาะในเรื่องของเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก          มีความเจ้าชู้ รักทุกคน มีเสน่ห์หวานล้อมไปหมด ใจถึง ใช้เงินเป็นสื่อใครอยากจะมีความสุข ขอให้ยอม เจ้าบุญทุ่ม     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วแต่เลี้ยงดูอย่างดีก็ยอม  อยากได้อะไรก็หามาให้ทุกอย่างเพราะยังอยู่ในช่วงโปรโมชั่น

สุขภาพ          ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของเพศ หรือมีโอกาสตั้งครรภ์ โดยไม่ได้ระมัดระวัง โดยเฉพาะวัยรุ่นต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

 

คนเกิดวันเสาร์


จะทำอะไรต้องคำนึงถึงคนรักและครอบครัว สิ่งต่างๆ มาเป็นอันดับแรกจึงจะดี   การงานที่ต้องอาศัยกันกับคนในครอบครัว การทำงานแบบกงสี   ช่วงนี้จะดึกดื่นหรือต้องตื่นเช้ามืด มาเตรียมการอยู่เสมอ แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกอย่าง โดยเฉพาะคนที่กำลังรอการงานอยู่ จะได้งานแน่นอน

การเงิน     ใช้จ่ายเยอะ แต่ก็มีเงินให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด ไม่ขาดมือ จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับคนรักให้โชคดวงดีมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก      มีความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง  คนรักดูแลและช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จ   มีสิ่งที่ดีเข้ามาอยู่เสมอ    คนโสดพบรักกับคนขยันหน้าตาดีมีฐานะและจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันประสบความสำเร็จในวันข้างหน้า

สุขภาพ         คนมีโรคประจำตัว ควรจะต้องทานยาอย่างเคร่งครัด และดูแลเอาใจใส่ตัวเองห้ามปล่อยประละเลย   

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

logoline