ข่าว

ปิดห้องถกเครียด คดี "ผู้กำกับโจ้" - 5เดนนรก รุมโทรมสาว18

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองจเรตำรวจ-ตำรวจภูธรภาค6 ปิดห้องประชุมเครียด คดี "ผู้กำกับโจ้" - 5เดนนรก รุมโทรมสาว18 ขณะที่ ผกก.-รอง ผกก.สภ.แม่วงก์ เข้ารายงานตัวแล้ว

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 30 สิงหาคม 2564 ที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 6 ต.มะตูม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก พล.ต.ท.สราวุฒิ การพานิช รองจเรตำรวจ พร้อมด้วย พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รอง ผบช.ภ.6 และโฆษก ภ.6 ได้ร่วมแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เรื่องความคืบหน้าการแจ้งข้อกล่าวหา พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ "ผู้กำกับโจ้" อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และคดีรุมข่มขืนเยาวชนหญิง พื้นที่ สภ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์

 

 

ทั้งนี้ สำหรับบรรยากาศในช่วงเช้าวันนี้ (30ส.ค.) พ.ต.อ.ธำรง จิกิตศิลปิน ผกก.สภ.แม่วงก์ และ พ.ต.ท.ประเสริฐ จักษุรุ่งฤทธิ์ระวี รองผกก.(สอบสวน) สภ.แม่วงก์ ที่ได้รับคำสั่งจากผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ให้ย้ายมาปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 6 โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม และให้ผู้บังคับการอำนวยการ ตำรวจภูธรภาค 6 เป็นผู้กำกับดูแลตามคำสั่งกรมตำรวจ (เดิม) ที่ 1212/2537 เรื่อง มาตรการควบคุมและเสริมสร้างความประพฤติและวินัยข้าราชการตำรวจ ซึ่งเช้าวันนี้ทั้งสองได้เดินทางเข้ามารายงานตัวที่ตำรวจภูธรภาค 6 แล้ว

 

ขณะที่บรรยากาศในการแถลงข่าว ทางรองจเรตำรวจ พร้อมด้วยตำรวจภูธรภาค 6 ได้ปิดห้องเพื่อทำการประชุมเกี่ยวกับการสอบสวนวินัยร้ายแรงของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรืออดีตผู้กำกับโจ้ พร้อมพวก และคดี "5เดนนรก" รุมโทรมข่มขืนในพื้นที่ สภ.แม่วงก์ โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังแต่อย่างใด พร้อมกับแจ้งให้ทราบว่า หลังการประชุมเรียบร้อยแล้วจะออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้ง

 

โดยกำหนดการวันนี้ หลังจากประชุมที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 6 แล้ว ในช่วงบ่าย ทางคณะกรรมการจะเดินทางไปยังเรือนจำกลางจังหวัดพิษณุโลก อ.วังทอง เพื่อทำการสอบสวนผู้ถูกกล่าวหาในเรือนจำ และมีกำหนดการเดินทางกลับ กทม. โดยเฮลิคอปเตอร์ ในช่วงเวลา 17.00 น.

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ