ข่าว

โผล่มอบตัวอีก 2 แก๊ง "5เดนนรก" รุมโทรมสาว 18

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ต้องหาคดีรุมโทรมหญิงสาววัย 18 โผล่มอบตัวอีก 2 แก๊ง "5เดนนรก" ขณะผู้การฯนครสวรรค์ ร่วมสอบปากคำ มั่นใจว่หลักฐานในมือดำเนินคดีเอาผิดผู้ต้องหาได้

30 ส.ค. 2564  ความคืบหน้ากรณีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุรุมโทรมหญิงสาววัย 18 ปี ในพื้นที่ สภ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ ตั้งแต่เดือนเมษายน ที่ผ่านมา  แต่คดีไม่มีความคืบหน้า กระทั่งมีผู้นำเรื่องดังกล่าวไปเล่าในคลับเฮ้าส์ จนทำให้เกิดแฮชแท็ก#5เดนนรก  พุ่งขึ้นติดเทรนทวิตเตอร์ ในเวลาเพียงข้ามคืน เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่เร่งรัดคดีติดตามจับกุมผู้ต้องหาจบครบทั้ง 5 คนแล้ว 

 

โผล่มอบตัวอีก 2 แก๊ง "5เดนนรก" รุมโทรมสาว 18
 

ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา นายเอกราช  หรือป้าย อายุ 26 ปี หนึ่งในผู้ต้องหา "5เดนนรก" เดินทางมาพร้อมกับรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ เข้ามอบตัวที่ สภ.แม่วงก์  พร้อมเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ส่วนเยาวชนอีกคนที่ร่วมก่อเหตุ อยู่ระหว่างการเดินทางมาจากเชียงใหม่  เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ซึ่งผู้ต้องหาที่สอบสวนทุกคนยอมรับว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศจริง

 

โผล่มอบตัวอีก 2 แก๊ง "5เดนนรก" รุมโทรมสาว 18

 

ด้าน พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ยอมรับว่าคดีรุมโทรมหญิงสาว อายุ 18 ปี เป็นที่วิจารณ์ในสังคมเป็นวงกว้างถึงความล่าช้า ทำให้ต้องเดินทางมาสอบสวนด้วยตนเอง ตอนนี้หลักฐานสำคัญที่มีเป็นใบรับรองแพทย์ ยืนยันถูกล่วงละเมิดทางเพศชัดเจน มั่นใจว่าเพียงพอต่อการดำเนินคดีเอาผิดผู้ต้องหาได้ 
 

พล.ต.ต.ระพีพงษ์ ย้ำว่า  ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 สั่งย้าย ผู้กำกับ สภ.แม่วงก์ และ รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.แม่วงก์ มาปฏิบัติราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 6 เพื่อดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริง คาดว่าสำนวนคดีจะเสร็จภายใน 2 สัปดาห์ ยอมรับว่าการสั่งย้ายเป็นการลดแรงกระเพื่อมจากคดีของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ อดีตผู้กำกับโจ้

 

โผล่มอบตัวอีก 2 แก๊ง "5เดนนรก" รุมโทรมสาว 18

 

ขณะที่ พ.ต.อ.ธำรง จิกิตศิลปิน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ และ พ.ต.ท.ประเสริฐ จักษุรุ่งฤทธิ์ระวี รองผู้กำกับการ(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ ได้เดินทางเข้ามารายงานตัวที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 6 จังหวัดพิษณุโลกแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ