ข่าว

อุ๊งอิ๊ง งัดภาพ "ทักษิณพายเรือ" แฟนคลับถึงกับตั้งคำถามไปถึงคนแดนไกล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุ๊งอิ๊ง โหมประชาสัมพันธ์ Thaksin Official โลกยุคใหม่ของพ่อแม้ว ถึงกับโชว์ภาพ "ทักษิณพายเรือ" ทำเอาแฟนคลับตั้งคำถามร้อนไปถึงคนแดนไกล

ในจังหวะทางการเมืองทั้งในสภาและนอกสภาร้อนแรง

 

อีกฟากหนึ่งก็เห็นปรากฎการณ์ของ"นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อดีตผู้นำหนีคดีทุจริตและหลบหนีอยู่ในต่างประเทศ ถึงกับเปลี่ยนชื่อเป็น "โทนี่ วู้ดซั่ม" ออกมาสื่อสารผ่านโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่องถี่ยิบ ที่สำคัญกับภาพเด็ด "ทักษิณพายเรือ" จนแฟนคลับถึงกับออกมาคอมเม้นท์อย่างกว้างขวาง  

 

ก่อนหน้านี้ กลุ่มสมาชิกที่ชื่นชมนายทักษิณ  ตั้งตัวขึ้นมาว่า เป็น "กลุ่มแคร์คิดเคลื่อนไทย" ด้วยการเชิญ นายทักษิณ เข้ามาร่วมรายการ ขายไอเดียการบริหารชาติบ้านเมือง ด้วยการโหนกระแส สถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในประเทศไทย  

 

ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19   การกระจายวัคซีนได้อย่างไม่ทั่วถึง  ไปถึง การชุมนุมทางการเมือง  ฯลฯ 

 

ว่ากันว่าทักษิณไม่ต่างอะไรกับ อับดุลเอ้ย!!!  รู้หมด ตอบได้หมด  อธิบายชี้แจงได้หมด

 

ทุกครั้งนายทักษิณต้องยกประสบการณ์การเป็นผู้นำประเทศมาก่อน จึงเชี่ยวชาญทุกด้าน ว่าควรต้องทำอย่างนั้นอย่างนี้  ประหนึ่งเพื่อต้องการสื่อสารความเก่งกล้าสามารถไปถึง พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีคนปัจจุบัน 

 

ไม่เพียงการใช้ช่องทางการสื่อสาร ผ่าน  "กลุ่มแคร์คิดเคลื่อนไทย"  นายทักษิณ ก็ได้รับการแนะนำจากกลุ่มคนเหล่านี้ให้จัดตั้งเพจ  "Thaksin Official ด้วยการบอกเล่าวัตถุประสงค์เป็นการสร้างพื้นที่เผยแพร่ความรู้ วิทยาการ ต่างๆ พร้อมกับใช้เป็นพื้นที่ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ด้านต่างๆกันอีกด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"โทนี่ วู้ดซัม"ของขึ้น ทนดูไม่ได้เห็นตำรวจเข้า"สลายม็อบ"แยกดินแดง

"โทนี"ซัดเห็นแต่ความล้าหลัง "บริหาร ปท." เหมือนไม่ได้บริหาร

"โอ๊ค พานทองแท้" อวยพรวันเกิด"คุณพ่อทักษิณ" ขอให้ได้กลับไทยในเร็ววัน

 

เพจ Thaksin Official เปิดขึ้นไม่กี่วัน  "น้องอุ๊งอิ๊ง"   แพทองธาร ชินวัตร ถึงกับช่วยประชาสัมพันธ์ เพจ Thaksin Official เป็นการใหญ่ ด้วยการการโพสต์ข้อความผ่าน Ing Shinawatra  

 

อุ๊งอิ๊ง  เล่าไว้อย่างนี้   " มีใครแวะเข้าไปอ่าน Thaksinofficial.com กันบ้างแล้วคะ ชอบเรื่องราวส่วนไหนกันเป็นพิเศษแอบเล่าให้กันฟังบ้าง

 

อุ๊งอิ๊ง งัดภาพ \"ทักษิณพายเรือ\" แฟนคลับถึงกับตั้งคำถามไปถึงคนแดนไกล

 

ส่วนตัวอิ๊งค์ นอกจากเรื่องราวที่เกี่ยวกับ Ideas For The Future ที่ทำให้เราได้เรียนรู้ เปิดโลกใหม่ๆ แล้ว อิ๊งค์ยังชอบเนื้อหาในส่วนของ Thaksin Facts โดยเฉพาะในส่วนของ Life เป็นพิเศษ เพราะเป็นเรื่องราวในอดีตของคุณพ่อ ในมุมส่วนตัว ที่อ่านกี่ครั้ง พวกเราก็อบอุ่นหัวใจ 

"นางแพทองธาร"  บรรยายต่อไปว่า  "เนื้อหาในส่วน Life เป็นเรื่องส่วนตัวของคุณพ่อเกี่ยวกับครอบครัว ที่เป็นเบื้องหลังความสำเร็จ และเป็นแรงบันดาลใจแห่งชีวิตของคุณพ่อ และพวกเรา

อุ๊งอิ๊ง งัดภาพ \"ทักษิณพายเรือ\" แฟนคลับถึงกับตั้งคำถามไปถึงคนแดนไกล

ในนั้นจะมีมุมน่ารักๆ ตั้งแต่เรื่องราวชีวิตในวัยเด็กที่คุณพ่อเติบโตมาจากชนบท ซึ่งถือเป็นต้นทุนชีวิตสำคัญที่ทำให้เข้าใจชาวบ้าน

 

เรื่องราวของการเลี้ยงดูจากคุณปู่ ที่เปรียบเสมือนต้นแบบในชีวิตของคุณพ่อที่ทำให้เป็นคุณพ่อในทุกวันนี้

 

อุ๊งอิ๊ง งัดภาพ \"ทักษิณพายเรือ\" แฟนคลับถึงกับตั้งคำถามไปถึงคนแดนไกล

 

มีเรื่องลับที่ไม่มีใครรู้ เกี่ยวกับฉายาสมัยเรียนนายร้อย และเนื้อหาสุดฮิตที่คนเข้ามาอ่านเยอะที่สุดคือเรื่องราวสมัยเจอคุณแม่แรกๆ แถมยังเรื่องราวที่พวกเราเขียนถึงคุณพ่ออีกด้วย อยากให้ลองเข้าไปอ่านกันค่ะ 

 

เอาจริงๆ ที่พวกเราเป็นคนใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ และให้ความสำคัญกับครอบครัวมาเป็นอันดับแรกในชีวิต ก็มีต้นแบบมาจากคุณพ่อนี่เอง

 

คุณพ่อพูดเสมอว่า พลังที่มันทำให้ใจสงบหรือเข้มแข็ง ก็คือครอบครัว  ตั้งแต่เด็กไม่ว่าคุณพ่อจะทำงานหนักสักเพียงไร พ่อจะมีเวลาให้ครอบครัวเสมอ

 

แม้กระทั่งพี่เอม กับอิ๊งค์ เติบโตเป็นผู้ใหญ่ จนกระทั่งมีลูกๆ เป็นของตัวเอง

 

คุณพ่อมักจะสอนเสมอว่า เราจะต้องแบ่งความรับผิดชอบของเราให้ดี ต้องแยกกันให้ออกแล้วทุกอย่างก็จะไม่วุ่นวาย ยังมีอีกหลายอย่างมากที่คุณพ่อสอนพวกเราเกี่ยวกับเรื่องการมีครอบครัว หากมีโอกาสจะมาเล่าให้ฟังนะคะ

 

อุ๊งอิ๊ง งัดภาพ \"ทักษิณพายเรือ\" แฟนคลับถึงกับตั้งคำถามไปถึงคนแดนไกล

 

นอกจากนี้ "อุ๊งอิ๊ง" ได้คัดเลือกภาพในเพจ  Thaksin Official มาโชว์ให้แฟนคลับเข้ามาติดตาม ซึ่งมีทั้งภาพ นายทักษิณสมัยเรียนนายร้อย  พร้อมภาพคุณตาทักษิณกับลูกหลานที่ยังต้องพำนักอาศัยอยู่ต่างประเทศอย่างไร้วี่แววไม่ตัดสินใจกลับประเทศสักที 

แต่อีกภาพที่มีแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์มากเป็นพิเศษ เห็นเป็น ภาพ "ทักษิณพายเรือ" โดยนายทักษิณ เป็นคนคัดท้าย ซึ่งมีการแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก   

"ชอบภาพนี้คนหลังพายหนักสุด"

"กุมท้ายเรือเลยนะ ครับท่าน"

 

โดยเฉพาะ ความเห็นนี้ "เมื่อไหร่ท่านจะมาพายเรือให้คนไทยค่ะ"

 

สำหรับคำถามนี้ คงต้องรอให้ "นายทักษิณ" หรือ โทนี่  วู้ดซั่ม" มาตอบผ่าน Thaksin Official เอาแลัวกัน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ